Kabanata 24
Adore
"Hindi pa ba tayo kakain ng almusal?"
"Are you hungry?" Denver murmured as his breath touched the skin of my neck so softly.
Hindi ako sumagot. Pinakiramdaman ko muna ang sarili kung may nararamdaman na ba 'kong gutom pero wala.
I guess my stomach got full because of what happened last night, huh?
My cheeks burned at that thought. Naalala ko na naman ang pakiramdam ng mainit niyang katawan sa akin.
Sinubukan ko siyang lingunin muli. I couldn't see his face clearly because of his hold to me! Instead, I reached for his hand that's resting on top of my stomach and started to caress it.
Aawayin ko talaga 'to kapag pinaglaban niya sa 'king first time niya 'yong kagabi. These fingers gave me wonders last night. Imposibleng first time niya 'yon!
"Hindi tayo nakapag-hapunan kagabi," wika ko sa napapaos na boses.
I felt him stirred up a bit because of what I've said. Bahagya pang nanlaki ang mata ko nang marahan siyang bumangon mula sa kinahihigaan.
Nalilito ko siyang pinanood habang sinusuot niya ang kanyang boxers na nasa sahig. I lifted my upper body a bit. Hinawakan ko nang mahigpit ang dulo ng comforter na nakabalot sa katawan ko para hindi ito bumaba.
"What are you doing?" I asked in a disappointed tone.
Wala naman akong sinabi na umalis siya! I'm still in the middle of debating myself if we should get up or just stay in bed and cuddle all day. I was going to choose the latter part already!
"Ihahanda ko na ang almusal natin. I forgot we skipped dinner last night," aniya habang sinusuot ang gray cotton shorts na suot niya kagabi.
Napanguso ako at binagsak muli ang katawan sa kama.
Ano ba 'yan!
I heard him let out a small chuckle. Sinamaan ko naman siya ng tingin dahil doon. Lumapit siya muli sa kama at tinuko ang tuhod sa kabilang dulo nito. He used his palm to lean on me before giving me a small peck on my lips.
Lalong humaba ang nguso ko nang mabilis na humiwalay ang labi niya sa akin. His smirk got bigger as he pulled his body away from me.
"Just come in the dining once your done," he huskily said.
Denver caressed my messy hair before standing up straight again. Hindi nawala ang ngisi niya sa akin hanggang sa pagtalikod ng kanyang makisig na katawan.
Tahimik ko siyang pinanood na lumabas ng kuwarto. I puffed a breath when I realized I can't be this clingy with him. It's not healthy! Isang beses pa lang nangyari sa amin 'yon tapos ganito na agad ang inaasta ko?
I lazily pulled myself together and stood up. I did my skin care first and some morning stretches before leaving the room.
Medyo masakit pa kasi ang katawan ko kaya kinailangan ko talagang mag-stretch muna.
Naglalakad pa lang ako papunta sa kusina ay amoy na amoy ko na ang Adobo na ininit ko kagabi. When I reached the dining, I instantly saw Denver putting plates on the table.
I smiled when our eyes met. Binilisan ko ang aking lakad papunta sa mesa. Nakita kong nakahapag doon ang Adobo, fried rice, itlog, at bacon.
"Manang cooked before leaving. Mamamalengke muna raw siya kaya umalis saglit," ani Denver habang nakatitig ako sa hapag.
Dahan-dahan akong tumango bago hinila ang upuan na katabi ng kabisera ng mesa. Si Denver naman ay sa kabisera pumuwesto.
I was salivating while staring at the food in front of me. Narinig ko ang pagtawa ni Denver sa aking tabi. He lifted the container of the fried rice and gave my plate some.
BINABASA MO ANG
Serendipity's Lover (Redes Sociales Series #1)
Teen FictionRedes Sociales Series #1 Estefania Cheza Vidal only has one dream in her life since she was a little girl: to influence other people and to showcase her talents. She will do anything just to pay off the hard works she did for her career. Until one v...