Chapter Seventeen

138 4 5
                                    


🔞

Kakaibang init ang lumukob sa kaloob-looban ni Prima nang maramdaman niya ang paggapang ng kamay ni Kite mula sa kaniyang pisngi patungong dibdib. 

Ramdam niyang binilog-bilog nito sa malambot na palad ang kaniyang may kalakihang hinaharap habang patuloy pa rin sa pakikipaghalikan sa kanya. 

Bahagya pa siyang napaungol nang pisilin nito ang butil sa gitna ng kanyang dibdib kahit na natatabingan iyon ng kaniyang damit. 

Ang sarap, ang sarap-sarap ng paghahalikang namamagitan sa kanilang dalawa kahit pa lasang sweet and sour ang labi nito dahil sa kinain kanina. Ang lakas ng pagtalbog ng puso ni Prima, sa tingin niya ay lalabas na ang puso niya mula sa kinalalagyan nito dahil sa antipasyong nararamdaman. 

She was almost breathless, patuloy lang sa pagdikit ang kanilang mga labi at dila habang ang kanilang mga kamay ay naglalakabay na patungo sa kung saan-saan. Paminsan-minsan naman silang bumibitae sa halik upang makahinga pero hindi 'yon inaabot ng siyam-siyam upang magbalikan sa pagsasalpukan ang kanilang mga labi. Para bang may magnet ang mga iyon na naga-attract sa dalawa't hindi maipaghiwalay. 

Samantalang ang mga kamay ni Kite ay ineenjoy ang pagpapadaan ng mga iyob sa kaniyang bewang at dibdib. Nakakapagtaka nga lang na hindi nito ginagalaw ang kaniyng ari na kung saan, ramdam na ramdam na niya ang pagkabasa kahit na mainit na paghahalikan palang ang kanilang ginawa.

Tumigil ito sa ginagawa, hinihingal na bumitaw sa halik at tinitigan siyang mabuti habang nakadiin ang noo nila sa bawat isa. Pataas-baba ang ritmo ng dibdib nito habang walang sawa siyang pinakatitigan.

“Sigurado ka ba?”

“Baka ikaw ang hindi sigurado? Nahiya ka pa, sabihin mo na lang na mas bet mo akong maging kaibigan.”

Mahinang natawa si Kite bago siya pinatakan ng halik sa labi. “Sorry, hindi na mauulit. At kapag sinabi kong hindi na mauulit, hindi na talaga dahil hindi na ako makapagpigil pa, Prima. Oo o hindi mo na lang ang hinihintay ko.”

“Diyod ko naman, Kite, tinatanong pa ba 'yan?” reklamo niya sabay kuha ng kamay nito at nilapat sa kanyang kaselan. Mahinang napaungol si Prima sa ginawa at sa masarap na sensayong lumukob sa kaniya. 

Samantalang nakatitig lang si Kite sa kaniya. Iyong titig ba na kakainin siya nito ng buo, iyong titig na tinalo ang araw sa paraan ng pagkakapaso sa kaniya. Nakakapang-init, nakakapang-akit. Nakakabaliw. Naaadik na yata si Prima sa sensayong bumabalot sa kaniya habang nakikipagtagisan ng tingin kay Kite. 

“Mukha bang n-no ang isasagot ko sa… sa pinapaparamdam ko sa 'yo ngayon?” paungol na sambit niya at mas nilaliman pa ang pagkakapasok ng kamay nito. Dinikit niya ang daliri nito sa kanyang kaselang para ng ilog sa pag-agos ng juices niya. 

Marahas na napasinghap siya nang maramdamang ipinasok nito sa loob ang kamay at pagpartehin ang mga labi ng ari niya. 

Napangisi siya nang makita ang naging ekspresyon ni Kite nang maramdamang muli kung gaano siya kabasa. Hindi nila napigilan ang isa't-isang paglapatin ang mga labi at umindayog sa bawat ritmo na ginagawa ng katawan nila.

Nagpatuloy pa sila sa kalaswaang ginagawa hanggang sa panaungot si Prima.

“Kite 'yong clit ko…”

“Hmm?”

“P-Pakigalaw naman, please!”

Nilaliman lang ni Kite ang kanilang halikan bago bumulong, “Hinahanap ko pa, darling.”

God! His voice! Napakalalim, parsng out of breath ito pero sa masarap na paraan. Dama niya ang init sa boses nito. Ang kagustuhang hawakan siya ay halatang-halata sa pagka-desperado ng boses nito.

Tempting the Truth (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon