Finale 🍻

588 17 4
                                    

CHAEYOUNG

Sa halip na matakot sa kanyang banta ay mas lalo lamang akong nasabik sa kung anong balak niyang gawin. If we have the same method of punishment then I would gladly enjoy this.

"Lay down," seryosong utos niya sa akin.

Agad naman akong sumunod at umupo sa gitna nang kama. Kinuha niya ang isa kong kamay at saka ikinabit ang posas gaya ng aking ginawa kanina. Ganoon din ang ginawa niya sa kabila  kong kamay pati na rin sa aking mga paa.
Marahan siyang tumayo  at tinungo ang drawer sa tabi ng kama kung saan ko kinuha  ang posas kanina. I prepared  this yacht for our honeymoon but because of what happened I tend to use this earlier than planned.
Binuksan niya ang drawer at tumambad sa kanya ang Iaman noon. I prepared a lot of s*x toys for this not just handcuffs.

"Such a naughty girl," nakangising turan niya nang makita niya ang Iaman ng drawer.
No extreme toys are in there that's why it didn't bother me if she wants to play with it. She picked up the small rabbit vibrator. It was a kind of vibrator that was insertable and cl!t stimulator. It was a big round part
that has a small curved thing attached to it.

Bahagya akong kinabahan nang makita kong damputin niya iyon. I don't what her plan is but I'm sure as hell that I'm not into that kind of thing.

"What are you planning to do?" nanlalaki ang
matang tanong ko habang hawak niya ang bagay na iyon.

"Ano sa palagay mo?" nakangisi habang nakataas ang isang kilay niyang tanong sa akin.

Bigla akong napalunok dahil sa paraan ng kanyang pagkakatitig tila ba hindi ko nagugustuhan ang pinaplano niya. Napapitlag pa ako nang buhayin niya ang bagay sa kanyang kamay at nagsimula iyong lumikha ng tunog.

"Lalisa, that is not funny!" banta ko nang
dahan-dahan siyang lumapit sa akin at pumwesto sa pagitan ng aking mga hita. "Lisa, I'm warning you!" banta kong muli. Ngunit ang lahat ng iyon ay ipinagsawalang bahala lamang niya.

Mapanganib ang kanyang mga ngiti habang marahan dinadampi ang nanginginig na bagay sa aking binti patungo sa aking pang-upo.

"Lisa, enough!" sigaw kong muli habang pilit akong kumakawala sa pagkakaagapos. "Hey! I'm sorry, okay! Don't do this," pagsusumamo ko sa kanya. Mas lalong nanlaki ang aking mga mata nang mas lalo pa nitong taasan ang vibration level ng bagay na hawak niya. "Sorry na, sorry na!" turan ko habang pilit na iniiwas ang aking pang-upo sa bagay na hawak niya.

lsang malakas na halakhak ang tila nagpabaling sa aking katinuan. Natanaw kong nagpapagulong-gulong siya sa kama habang hawak ang tiyan at walang humpay ang paghalakhak.
"You should have seen your face!" she said in between her laughs.
"That's not funny!" inis kong bulyaw sa kanya habang pilit pa ring kumakawala sa pagkakaposas.

"It's funny for me," sarkastikong tugon niya.

Maya-maya ay muli itong lumingon sa akin habang naniningkit ang mga mata. What is it this time?turan ko sa aking sarili.
"Why do you have these kinds of things in your yacht?" kuwestiyon niya.

"I have that prepared for us. Ano pa bang iniisip mo?" tugon ko.

"Wala," depensa niya. "Just checking," dagdag pa nito.

I can't help but rolled my eyes at her. "Are we done now? Nakaganti ka na. Baka p'wede mona akong kalagayan," wika ko.

"Nope. We're just about to start," turan niya saka muting ngumisi.
"What?" kunot-noong turan ko. Mariin kong pinanood ang bawat niyang galaw. Marahan itong tumayo mula sa kama at kinuha ang isang bangko na naroon saka pumuwesto sa bandang paanan ng kama.
Agad akong napalunok nang mapagtanto ko ang kanyang balak. Mariin kong sinundan ang bawat niyang galaw. It pains me right now that I can't do anything but watch her. She was sat on the chair naked while looking at me with pure l*st and burning passion in her eyes.
"Oh f*ck!" I cursed in agony when I saw her sat down on the chair and slowly spread both of her legs wearing nothing but her cunning and devilish smile. This woman knows what torture is.

 My Wife's Secretary  (Chaelisa🐿️🦄)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon