Lisa nằm lên giường, bàn tay khẽ áp lên má mình, vẫn cảm thấy thật là nóng.Cái con người này.....
Trợ lý cũng phát hiện Lisa không đúng, chỉ là không biết nơi nào không đúng, lúc sau để ý kĩ, mới phát hiện cổ tay cô có vết đỏ, giật mình kinh hãi, dặn hỏi mới biết được. Cô ta sợ hãi, vuốt trái tim đập thình thịch của mình
- May thay, may thay....
Lisa không nói. Nhưng cô hiểu, những trường hợp như hôm nay quá mức nguy hiểm, có chết cô cũng không dám quay lại nữa.
Nhưng ngay hôm sau, cô lại phải quay lại cái hộp đêm ấy một lần nữa.
Lisa cùng trợ lý đứng trước cửa, thời gian lúc này là buổi sáng, nơi này cùng thời điểm đêm qua, khác một trời một vực.
Quá yên tĩnh.
Lisa khi xuống xe, xa xa còn nhìn thấy con Bentley trắng tinh quen mắt.
Thái Từ Khôn cũng đến đây?
Lisa đem theo một bụng thắc mắc tiến vào. Không ngoài ý muốn nhìn thấy Micheal và Thái Từ Khôm ngồi đối diện nhau.
Anh ngồi quay lưng về phía cô khiến cô không cách nào nhìn được khuôn mặt của anh. Nhưng Lisa có thể cảm nhận được, Thái Từ Khôn tựa như có chút tức giận.
Vì chuyện tối qua sao? Cô tự hỏi.
Micheal ngẩng đầu lên nhìn thấy cô, mỉm cười như một người anh trai hiền lành, cất giọng gọi
- Lisa, em đến rồi? Mau vào đây.
Thái Từ Khôn quay đầu lại đằng sau, mày giãn ra, nở một nụ cười ôn hoà. Chỉ là sau đó, anh đứng lên, kéo cô ra một phòng khác.
- Từ Khôn! Cậu không được dùng mỹ nam kế!
Lisa không hiểu vì sao Micheal lại nói thế, cũng không hiểu vì sao Thái Từ Khôn lại đưa cô ra chỗ khác. Nhưng lúc này, trong cô có một giọng nói mãnh liệt, nói cô hãy tin tưởng người đàn ông trước mặt này. Vì thế, cô theo anh.
Thái Từ Khôn đem cửa phòng bao đóng lại. Không gian cách âm hoàn toàn với bên ngoài. Lisa chưa kịp nói gì, đã bị anh ôm lấy.
Thái Từ Khôn như sợ hãi gì đó, dùng lực ôm chặt cô trong lòng, như muốn đem cô khảm vào tận xương cốt.
Lisa cảm nhận được tay anh hơi run, nhẹ nhàng vỗ lưng anh
- Khôn, sao thế?
-....Xin lỗi...
Anh luôn đến muộn, trong cuộc đời của em.
Lisa không hiểu vì sao Thái Từ Khôn lại xin lỗi, như cô biết được, lúc này tâm tình anh đang không hề tốt.
Đợi đến khi Thái Từ Khôn bình tĩnh lại, hít sâu một hơi, anh nói
- Lisa, theo anh về Trung Quốc, được không?
Lisa im lặng.
Theo anh về Trung, cô muốn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KunSa] Because It's You
Fanfiction「She is not a lovely cherry blossom for spring, much less a pear blossom in the snow. I just know, when she smiled, half of the spring color in my heart was taken. -Caixu Kun」 「Cô ấy không phải hoa đào yêu kiều đón xuân, lại càng không phải hoa lê t...