Sau vài chục lần nhảy đi nhảy lại, MV cuối cùng cũng được quay xong dưới sự giám sát 24/7 của bốn vị huấn luyện viên. Nhất là Thái PD, gần như hôm nào cũng tới sớm về muộn, còn chăm hơn đạo diễn.Anh còn kĩ tính đến cái mức Bùi đạo cũng phải than vãn với trợ lý xung quanh về cái tiêu chuẩn hoàn hào của anh. Thế là tin đồn Thái Từ Khôn bắt lỗi từng chi tiết nhỏ xuất hiện. Qua đầu bút của blogger, lại càng thêm phần kịch tính, nói Thái Từ Khôn sợ lớp người mới che mất hào quang của mình rồi đè ép người mới này kia.
Tuy nhiên, bài đăng này rất nhanh bị nước bọt của fan và thuỷ quân dìm xuống đáy biển. Không chỉ thế, vào hôm MV lên sóng, lại thêm một làn sóng nước bọt của người qua đường.
Đùa nhau à? Coi nhau mù à? MV đẹp không tì vết này mà là đè ép người mới? Nhìn xem lớp F cũng có đến mấy lần lên hình kìa, nếu Thiên vương người ta muốn bắt nạt sẽ không để như vậy đâu được không?
Bài viết kia trực tiếp bị xoá xổ khỏi weibo, đến cả nick blog kia cũng biến mất không thấy.
Lisa đi ăn dưa cũng phải vỗ tay không ngừng.
Mấy hôm nay lịch trình của cô chủ yếu là ở Thượng Hải, bận đến chân không kịp chạm đất. Với lại thời gian cũng gần vào tết, công việc càng là chạy nước rút.
Thái Từ Khôn và Lisa đã gần tháng không gặp nhau rồi.
Khi Lisa đáp máy bay xuống Lang Phường, Thái Từ Khôn vẫn đang ở Đại Xưởng thông báo nhiệm vụ tiếp theo của luyện tập sinh, vũ đài công diễn.
Hình thức đấu đội A-B, chia làm ba lĩnh vực ca hát, rap và dance. Mỗi lĩnh vực có bốn bài hát, mỗi bài hát chia làm hai đội, mỗi đội có 6,7 luyện tập sinh.
Bận rộn một buổi, việc chọn nhạc cùng phân tổ cũng đã xong.
Thái Từ Khôn rời khỏi Đại Xưởng, lên đến xe bảo mẫu, liền nhìn thấy cô gái nhà anh ngoan ngoãn ngồi cầm ipad xem show, trong tay còn cầm ly cà phê Cold Brew của Starbucks, uống đến vui vẻ, vừa ngậm một miệng nước vừa nhìn màn hình cười híp mắt.
Chỉ là ly Starbucks ấy chỉ vào bụng Lisa có một nửa, một nửa còn lại bị Thái Từ Khôn lạnh mặt giành lấy một ngụm uống hết sạch, xong còn hung hăng lườm cô một trận.
- Uống vui lắm sao?
Lisa cười ngoan.
Thái Từ Khôn vô nại véo má cô, nhăn mặt nói
- Không có lần sau!
Cô gái mỉm cười gật gật.
Thái Từ Khôn thở dài, lại hung hăng cắn cô một ngụm.
Đại Xưởng có đẹp có vui đến đâu, cũng không bằng hai người họ gọi đồ ăn ngoài về lúc này, cùng ăn cùng nghịch, cuối cùng "nghịch" tận trên giường.
Thái Từ Khôn ở cái tuổi sinh long hoạt hổ, thực sự có thể đem Lisa mệt đến suýt ngất xỉu.
Cô tứ chi vô lực nằm trong lòng anh, tay đặt trên vòm ngực rắn chắc của anh, nhẹ nhàng hít thở, mệt tới mức không muốn nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KunSa] Because It's You
Fanfiction「She is not a lovely cherry blossom for spring, much less a pear blossom in the snow. I just know, when she smiled, half of the spring color in my heart was taken. -Caixu Kun」 「Cô ấy không phải hoa đào yêu kiều đón xuân, lại càng không phải hoa lê t...