Chap 53

132 13 6
                                    


_Hai người sớm đã có dấu hiệu ở bên nhau rồi, nhưng vì sao tới tận tháng bảy mới quyết định công khai?

- A, 19 tháng 7 là một ngày kỉ niệm.

_Ồ? Một ngày kỉ niệm sao? Khôn Khôn cậu có thể tiết lộ đó là kỉ niệm gì không?

- Kỉ niệm một sự bắt đầu.

Sự bắt đầu, cho câu chuyện của chúng ta.

—————————————————

Thái Từ Khôn từ sáng đã không ở nhà. Anh cũng không nói với ba mẹ là đi đâu, hai người ấy liền tự hiểu con trai đi làm việc, không hề để tâm, thậm chí đến cơm trưa cũng chỉ chuẩn bị hai phần của vợ chồng.

Nhưng họ nào ngờ được, con trai cuồng công việc trong trí nhớ của họ, lúc này đây đang ở sân bay quốc tế Thâm Quyến SZX.

Sáng đấy, có người gank được đại danh đỉnh đỉnh Thái tiên sinh xách theo một vali hành lý màu hường phấn rất bắt mắt, ngang nhiên đi lại ở sảnh chờ sân bay để mua một cốc sữa đậu nành nhỏ.

Sau đó, à, lại một trận ồn ào nơi mạng lưới công nghệ thông tin phức tạp.

Còn về phần vali màu hường phấn, đương nhiên là của Lisa vừa kéo từ bên Mexico về đấy, nhưng người lúc này thì lại ngồi ở trong phòng quản lý hành lý của sân bay, chờ đợi nhân viên hàng không giúp đỡ cô tìm lại món đồ thất lạc.

- Đó là thứ em phải mất hai ngày trời mới nghĩ được ra đó! Là quà cho cô chú đó!

Lisa tuyệt vọng tưởng như muốn khóc kêu với anh.

Thái Từ Khôn bật cười, ngay sau đó liền nhận một cái lườm đến từ vị trí cô nương nhà anh.

Lập tức thu lại nụ cười, khẽ trấn an cô

- Không sao đâu, ba mẹ anh không để ý mấy tiểu tiết này.

- Em để ý nha!

Lisa có chút mệt mỏi dựa vào thành ghế. Thái Từ Khôn nhẹ nhàng đưa tay xoa ở bả vai cô, lựa chọn yên tĩnh cùng cô chờ đợi.

Cũng may, trước giờ cơm trưa, tiếp viên hàng không đã giúp đỡ cô tìm ra món đồ thất lạc nằm trong khu vực hành lý của một khoang bay khác. Vì là lỗi sơ suất của bên hàng không, bọn họ cũng đã trịnh trọng xin lỗi và bồi thường thoả đáng cho số thời gian cô ngồi lại ở sân bay chờ đợi. Dù Lisa cảm thấy bồi thường có thể không cần thiết.


Khi Lisa đi tới bên cạnh, điện thoại của Thái Từ Khôn không biết từ khi nào đã liên thông với bà Từ Tĩnh. Tiếng tivi cùng với âm thanh mạt chược ở đầu bên vang vọng tới một cách rất rõ ràng.

- Mẹ!

_Tam bánh! Ăn rồi nhé!

-......

_Con giai? Sao vậy?

- Mẹ đang làm gì ấy?

Thái Từ Khôn liếc sang cô, hơi mấp máy môi.

- Make some suprise, don't you?

Lisa mím môi nhịn cười gật gật.

_Mạt chược a! Mẹ đang ngồi cùng với mấy bác hàng xóm.

[KunSa] Because It's YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ