Chap 28

162 12 0
                                    


Mấy ngày sau, Lisa cùng Thái Từ Khôn nghêng đón lần đi du lịch tình lữ đầu tiên.

Không phải địa điểm nào đổi tiếng, không nằm giữa khu dân cư tấp nập.

Thật sự chỉ là tối hôm trước Lisa vô tình nhìn thấy một bức ảnh chụp, Thái Từ Khôn liền đặt vé máy bay. Hôm sau hai người đã bay khỏi Bắc Kinh rồi.

Hơn sáu giờ đồng hồ từ Bắc Kinh hạ cánh xuống Tokyo, Nhật Bản. Lại từ Tokyo tốn thêm một khoảng thời gian chờ đợi một bầu trời chiều đẹp, máy bay trực thăng mới cất cánh, đáp xuống hòn đảo núi lừa Aogashima, trời đã sập tối.

Chủ quán trọ đã đưa xe tới đón hai người.

Quán trọ của bọn họ là một quán trọ nhỏ nằm gần dòng sông ở ngoại ô, cách thành phố khoảng tầm nửa tiếng đồng hồ nếu đi bộ.

Có thể vì độ rủi ro do núi lửa vẫn còn hoạt động mang lại, hòn đảo này không có quá nhiều người. Thậm chí một đường Thái Từ Khôn cùng Lisa đi về quán trọ, gặp được rất ít du khách, đại đa số đều là cư dân sinh sống trên đảo.

- Thế nào, rất yên tĩnh và thoải mái, đúng không?

Chủ quán trọ ngồi ở ghế lái, mở cửa kính xe, thò một tay ra bên ngoài hóng gió, cười tự hào dùng thứ tiếng anh không giỏi giang gì để nói với bọn họ.

- Vâng.

Lisa tựa đầu vào bên thành xe. Gió thổi đánh bay đi không khí nóng bức, mang lại cảm giác khoan khoái.

Ông chủ quán trọ gật đầu, lại bập bẹ nói tiếp

- Bác có đứa con gái, giỏi giang hơn nhiều, tí nó sẽ giới thiệu cho hai cháu.

Rất nhanh, hai người liền gặp mặt con gái của ông chủ trọ. Nữ sinh cao nhị*, cao một mét sáu hai, có một nụ cười toả nắng. Nhất là khi nói chuyện, răng khểnh vẫn luôn xuất hiện.

Nhưng không biết vì sao, Thái Từ Khôn vẫn luôn cảm thấy nụ cười này không tốt lắm.

- Hai anh chị lấy một phòng sao ạ?

Thái Từ Khôn còn chưa kịp trả lời, Lisa đã gật đầu đáp

- Đúng.

- Junko, cái phòng được đặt sẵn ấy.

Ông chủ trọ ở bên cạnh dùng tiếng Nhật nói chèn vào. Junko là tên của cô nữ sinh ấy.

- Con biết rồi ba.

Junko lấy thẻ, đưa anh.

Đợi hành lý lên đến phòng xong, Lisa đã mệt mỏi rồi, trực tiếp nằm xuống thảm trúc cầm điện thoại.

Thái Từ Khôn đóng cửa, kiểm tra cách âm của căn phòng xong, hài lòng gật đầu, mới cười đi vào sau bình phong, cũng tức là chỗ Lisa đang nằm chơi điện thoại.

- Bảo nhi, dậy thôi, đi ăn tối.

Thái Từ Khôn quỳ nửa gối, kéo cô dậy.

Mà cũng không để hai người kịp lo về bữa tối, ông bà chủ trọ đã mang đồ ăn lên tận phòng bọn họ, cười nói hai ba câu liền rời đi.

[KunSa] Because It's YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ