Chap 72

101 10 2
                                    


Đầu năm mới tết dương, qua đi ảm đạm trong vụ lùm xùm kia.

Hôm ấy Thái Từ Khôn về đến nhà, một thân mệt mỏi vì xử lí đống giấy tờ ở công ty, vừa để chìa khoá lên cạnh tủ, liền thấy Lisa dụi mắt đi từ lầu trên xuống.

Lisa thấy anh, khẽ cười, tiến tới, chui vào lòng anh.

Thái Từ Khôn nhẹ hôn lên trán cô, thanh âm nhẹ tênh, như sợ sẽ doạ đến cô

- Mới dậy sao?

Lisa lắc đầu

- Một lúc rồi.

Ba mẹ Thái đã trở về Thẩm Quyến bên kia vì chuyện công việc.

- Ba mẹ em nói 15 tháng này bọn họ lại qua bên đây.

Thái Từ Khôn tựa cằm trên đầu cô, khẽ gật

- Làm phiền chú dì rồi, cứ chạy đi chạy lại như này....

- Đừng lo quá, ba mẹ em định qua bên này ở hẳn cho tới khi hôn lễ kết thúc mà.

Cô nhẹ nhàng trấn an anh.

Thái Từ Khôn vẫn là thở dài một hơi.

Mấy ngày sau, hai người tốn chút công sức, tìm được nhà mới.

Toà biệt thự ở khu Tầm Thuỷ Hoằng Hà, không gian thiết kế, ánh sáng hay nội thất sơ qua đều hoàn hảo, Lisa đặc biệt thích kiểu cách như này. Gần như chỉ còn vấn đề về những người ở xung quanh mà thôi.

Trải qua hai lần kia, Thái Từ Khôn trong lòng sợ hãi, vô cùng quan trọng vấn đề về an toàn, mấy thứ khác đều toàn quyền đưa cô quyết định.

Nhân lúc anh chuyển bị nhờ người điều tra khu vực biệt thự này, thì họ lại thấy ở toà biệt thự đối diện, cách một hàng cây, Phạm Thừa Thừa đang dắt chó ra ngoài chạy nhảy.

Ba người hai chó đột ngột chạm mắt với nhau.

-.......

-.......

-.......

Tần Nguyệt Thi đi ra theo sau, thấy chồng mình đứng ngây ở cửa, ngứa mắt giơ chân lên đá anh ta một cái

- Phạm Thừa Thừa anh lén lười đó à.....

Cũng nhìn thấy hai người đứng ở đối diện.

-.....

Chân giơ lên lại âm thầm hạ xuống.

Thái Từ Khôn mỉm cười bỏ điện thoại xuống, vẫy tay với quản lý nhà đất.

- Mọi người về trước đi, chúng tôi còn có chút việc.

Bên nhà đất thấy họ có quen biết, cũng không ở lại thêm, đơn giản chào hỏi thêm vài câu liền rời đi.

------------

Và sau đó, cũng không hiểu sao, lúc này đây Thái Từ Khôn và Phạm Thừa Thừa lại đi cùng với nhau.

Hai cô nương nhà bọn họ thì cười hihi haha đi phía trước.

-....Vậy, anh định mua căn đó thật?

[KunSa] Because It's YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ