Chap 29

155 12 0
                                    


Hôm sau khi Thái Từ Khôn cùng Lisa tay trong tay bước xuống sảnh, nữ sinh kia sớm đã đến trường từ lâu. Không thấy tình địch, tâm tình của Lisa tự nhiên là vui hơn, đến dạo bước trên đường cũng là ngâm nga theo câu hát.

Thái Từ Khôn đi cạnh cô, tự nhiên nhận ra khúc hát cô ngâm nga. 《Ánh Quang》, là bài hát mới chuẩn bị tung ra vào cuối năm của Thái Từ Khôn, Lisa đương nhiên đã nghe qua demo, siêu siêu thích giai điệu này.

- Anh phát hiện em cực thích 《Ánh Quang》nha.

Thái Từ Khôn bật cười nói.

- Đương nhiên rồi.

Lisa nở một nụ cười xán lạn

- Bé sư tử của em sáng tác, em có thể không thích sao?

Thái Từ Khôn vui vẻ véo má cô.

Rất nhanh, lễ Thất tịch đã đến rồi.

Bởi lẽ là Thất tịch, nên từ sáng, những giọt mưa vẫn luôn tí tách rơi xuống. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng gì đến nhịp sống sinh hoạt hay lễ hội được tổ chức ở thành phố vào hôm nay cả. Nhưng vì tránh việc kinh động đến ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động kia, mấy thứ như bắn pháo hoa đều không được tổ chức. Vì thế, pháo que rất được hoan nghênh.

Đến chiều, trời ngừng mưa, nhưng cảm giác ẩm ướt vẫn ẩn ẩn trong không khí.

Cô con gái của ông chủ trọ cùng bạn bè đi học về, đúng lúc chạm mặt với Thái Từ Khôn và Lisa từ trên lầu xuống.

Vì Lisa muốn mặc kimono, thế nên từ hôm trước đã nhất quyết kéo theo Thái Từ Khôn vào tiệm may để đo đạc. Vẫn may hôm nay kịp đưa đến. Mà bộ kimono của hai người, nhìn là biết thiết kế cặp đôi.

Bộ kimono của Thái Từ Khôn chỉ có hai lớp, vải lụa đen tuyền nhẹ lại mát mẻ. Ở góc tay áo cùng phần chân áo thêu hình cây trúc bằng chỉ bạc, ngồi giữa làn trúc ấy còn có một con gấu trúc được thêu tinh xảo. Lisa lại phức tạp hơn, vải lụa trắng bọc bên ngoài hai lớp áo lót, cũng thêu rừng trúc cùng con gấu trúc nhỏ bằng chỉ xanh lá, sinh động lại đẹp mắt. Mái tóc mượt không quá dài được tết qua rồi búi lên, mang nét trẻ trung truyền thống.

Chính là hai cái người này cùng đi xuống cầu thang, ông bà chủ còn không nhịn được nhìn nhiều thêm mấy lần, nói gì đến mấy nữ sinh như Junko.

Lisa rất nhanh phát hiện, ánh mắt của mấy nữ sinh cao trung liên tục liếc về phía anh, không khỏi nhíu mày. Bàn tay trắng muốt vươn tới cầm tay anh. Thái Từ Khôn cũng không để ý bên ngoài, chỉ tự nhiên mà đan tay với cô, còn cúi đầu xuống quan tâm hỏi

- Sao thế, khó chịu đâu à?

Mắt nhìn mấy nữ sinh đằng kia không còn liếc về đây, Lisa hơi mỉm cười lắc đầu

- Không, chỉ là muốn nắm tay anh thôi.

Thái Từ Khôn lại vươn tay lên chỉnh lại tóc cho cô, yết hầu khẽ rung lên.

Thuận theo động tác của anh, chiếc dây buộc tóc ở cổ tay lộ ra. Mấy nữ sinh bên ngoài kia càng là lắc đầu nuối tiếc

[KunSa] Because It's YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ