Đường Trắng nằm trên đùi Lisa ưu nhàn vươn eo, lại đổi một tư thế mới, lười nhác nhắm mắt.Lisa nhẹ nhàng xoa đầu nó, mỉm cười dựa vào vai Hứa Đông Kỳ bên cạnh, nhìn vào tivi trước mặt. Thi thoảng, đôi mắt lại liếc về phía cửa thư phòng, Thái Từ Khôn và Vương Tuấn Khải đang ở trong, Dung Tiêu cũng bên trong ấy, thảo luận về chuyện vừa xảy ra.
Lisa không rõ lí do vì sao cô không được vào, nhưng nhìn vào đôi mắt tức giận, cả người đều là sự lạnh lẽo của Thái Từ Khôn, cô lại không có cách nào hỏi.
Hứa Đông Kỳ cũng giật mình với cái dáng vẻ tổng tài bá đạo này của lão ca, ngạc nhiên. Gì đây, thật sự nổ ra bờm sư tử rồi à?
Lúc sau, khi bộ phim đi tới hồi kết, ba người kia liền từ thư phòng đi ra.
Thái Từ Khôn ngồi xuống cạnh cô, xoa xoa mi tâm. Lisa nhích lại gần anh, đổi chỗ dựa lên vai anh. Thái Từ Khôn yên lặng thở dài.
- Tiểu Li.
Dung Tiêu khẽ gọi cô.
- Vụ việc kia, trước mắt đang giải quyết. Đoạn thời gian này vẫn nên tìm một chỗ an toàn để ở tạm trước, em thấy thế nào?
Lisa có thể hiểu, vẫn nên chờ đợi quyết định chính xác từ pháp luật. Cô gật gật đầu.
- Bọn chị lúc nãy đã nói về việc này.
Dung Tiêu liếc qua Thái Từ Khôn, điềm đạm mà nói tiếp.
- Hiện nay toàn mạng đều đang để ý vào việc này, chị điều tra qua, mấy khu căn hộ như này dễ bị hack vào hệ thống, vậy nên, bọn chị tính kĩ, có nhà Khôn Khôn là biệt thự độc lập, trước mắt là nơi an toàn nhất.
Lisa hiểu ra, tai và mặt không khỏi đỏ lên. Cô nhìn lên anh, người kia vẫn bất động thanh sắc, chỉ là đôi mắt ôn nhu đen láy kia cũng nhìn cô, chờ đợi.
Lisa mím môi. Hứa Đông Kỳ vỗ vỗ vai cô ấy
- Cậu cứ thoải mái là được, cho dù cậu có đồng ý thì đêm nay vẫn không đi được đâu, chúng ta chưa nói hết chuyện mà.
Câu này thành công làm cho Vương Tuấn Khải mặt đen sì sì. Thái Từ Khôn bất lực cười nhẹ.
-... nhưng nếu em đến....
Lisa ngập ngừng liếc anh. Vương Tuấn Khải nhếch mép nói
- Chị yên tâm, chủ nhà vui đến cười tỉnh từ trong mơ cơ.
Thái Từ Khôn lườm anh ta, khẽ ho nhẹ
- Nguyên tầng hai ngoại trừ phòng ngủ ở trong cùng là của anh, còn lại đều là phòng trống.
Đại ý, em muốn đến, tuỳ thời hoan nghênh.
Lisa nghĩ một hồi, gật đầu đáp ứng chuyện này.
Dung Tiêu cười hiền
- Mai trợ lý sẽ đến đưa đồ của em sang. Yên tâm, thằng nhóc kia có dám làm gì em, chị là người đầu tiên xử tử nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KunSa] Because It's You
Fanfic「She is not a lovely cherry blossom for spring, much less a pear blossom in the snow. I just know, when she smiled, half of the spring color in my heart was taken. -Caixu Kun」 「Cô ấy không phải hoa đào yêu kiều đón xuân, lại càng không phải hoa lê t...