Chap 38

152 11 2
                                    


Tết dương chỉ có nghỉ ba ngày, sau đó họ lại quay về với công việc.

Hứa Đông Kỳ lại một lần nữa biến mất về tổ phim, thành công tránh khỏi 101 câu hỏi hóc búa đến từ những cuộc phỏng vấn. Nhưng tiếc hận, Thái Từ Khôn không tránh kịp.

_MC: Khôn Khôn, mọi người đều muốn biết chuyện hotsreach đầu năm mới kia, liệu em có thể tiết lộ một chút được không?

- Cái nào ạ? Cái em với Khang Tử á? Em lúc đó vừa ngủ dậy, bị thằng nhóc kia lôi kéo làm trò đấy đấy, lúc đó em mà tỉnh táo đánh chết em cũng không làm đâu.

Phòng quay một trận cười vang.

_MC: Vậy về hotsreach em và Đông Kỳ đã thành người một nhà thì sao? Đây có được coi là thổ lộ gián tiếp không?

- Mọi người muốn nhìn thấy lão Vương cầm đại đao chém em sao? Mọi người ác thế!

- Bọn em trở thành người một nhà theo nghĩa nguyên thuỷ nhất ý, như Lưu Bị, Quan Vũ cùng Trương Phi kết nghĩa dưới vườn đào ý. Em là Lưu Bị, Kỳ Nhi là Quan Vũ và Khang Tử là Trương Phi nha.

_MC: Nói như vậy, giữa em và Đông Kỳ không hề có chút tình cảm nào sao?

- Mấy người bây giờ biết hố quá đấy!

Thái Từ Khôn kêu lên. Phòng quay là hiện trường nén cười nhưng không được.

- Có tình cảm chứ, tình cảm anh em như Lưu Bị với Quan Vũ nha, có phúc cùng hưởng có hoạ cùng chịu, mà nếu là thiên tai thì ai đi đường ấy!

Cứ như thế, Thái Từ Khôn rời khỏi phòng phỏng vấn, ngồi lên xe bảo mẫu mà vẫn phải thở dài cảm thán đáng sợ.

- Không lo, đợi một đoạn thời gian nữa, CP chính cung của em sẽ đánh bay hết thôi.

Bạch Huy vỗ vai anh, bình thản nói.

Mấy ngày sau, kỉ niệm một năm hẹn hò đến rồi.

Đến Lisa còn không nhận ra, chỉ có thể trách thời gian trôi quá nhanh đi. Chuyện tối hôm ấy cứ như mới xảy ra vào tuần trước vậy.

Lisa nói điều này với anh, Thái Từ Khôn chỉ mỉm cười, nắm tay cô tiếp tục đi ở trong khu nhà của bọn họ, tiến về phía gara. Rõ ràng, anh lại đổi xe mới rồi.

Lisa thấy chiếc xe kia vô cùng quen mắt. Nhìn kĩ một lúc, cô mới chợt nhận ra, cô đã từng nhìn thấy nó ở tạp chí điện tử vào tháng trước. Lúc đó cô còn vu vơ nói một câu khen ngợi mẫu xe đẹp, đến cả hãng xe cũng không để ý. Không ngờ tới, anh lại âm thầm ghi nhớ việc này.


Thái Từ Khôn mở cửa ghế phụ, từ trong hộc tủ lấy ra giấy tờ xe, đưa cho cô.

Lisa nhìn anh. Thái Từ Khôn còn rất tươi vui mà nở nụ cười.

- Bảo Nhi, đã một năm rồi đó.

Giấy tờ xe ghi, chủ sở hữu, Lalisa Manobal.

-.....thật sao?

Lisa không tin được mà hỏi lại.

- Có thể là giả sao?

[KunSa] Because It's YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ