Chap 2

434 28 2
                                    




Thời gian chớp nhoáng trôi đi. Một năm sắp sửa kết thúc, ai nấy đều bận rộn cả lên.

Kể như đám minh tinh bọn họ, đều đang liều mạng đi đuổi kịp lịch trình.

Thái Từ Khôn vào tầm chiều mới đặt chân xuống Thượng Hải, lại tốn thêm 40- 1 tiếng đồng hồ mới bước vào khuôn viên của khách sạn Amanyangyun. Quản lý khách sạn đưa thẻ phòng cho trợ lý A Vinh, lại giúp Từ Khôn hoàn thành việc nhập dấu vân tay, dẫn mấy người họ vào khu nhà lầu xong liền rời đi.

Bữa tối hôm ấy, Thái Từ Khôn gặp Phạm Thừa Thừa cùng Hứa Đông Kỳ.

Mà theo như lời Phạm Thừa Thừa, chính là mất tình anh em.

- Nhận vai cũng không đánh tiếng một câu, phạt ba ly!

Phạm Thừa Thừa ở bàn nói ầm lên, khiến Thái Từ Khôn thật sự sợ thằng nhóc này sẽ làm ra chuyện gì, ngoan ngoãn nâng ly lên cạn ba lần.

Hứa Đông Kỳ ở bên cạnh đè ly xuống

- Tàm tạm thôi, say cả lũ thì mai ăn đòn đấy.

Thái Từ Khôn gât gật đầu. Phạm Thừa Thừa mặt dù đỏ lên, nhưng lí trí vẫn chưa mất hết, cũng ngượng ngùng buông ly.

Trần Phi Vũ thu một màn đặc sắc này vào mắt, thầm bật ngón tay cái.

Hôm sau là lễ khai máy.

Chiều hôm ấy là chụp ảnh nhân vật.

Sau đó, thì thời gian bế quan chính thức bắt đầu.

Fan đến gank ngoài hậu trường, nhìn được hai lần mặt idol, chưa kịp vui vẻ đã bị bảo an gank, ảnh lung linh vừa chụp cũng biến mất cả.

Cộng đồng fan thực sự khóc không ra tiếng.

—————————————————

Lisa đồng thời ở bên Hàn, cũng là bận rộn đến khó nhằn.

Bận rộn theo lịch trình, lại mọi lúc mọi nơi phải phòng công ti cũ trả thù, thật sự vô cùng khó nhằn cho cả bản thân cô lẫn đoàn đội.

Trợ lý kiêm người quản lý của Lisa lúc này, đang vui mừng cầm ipad vào nhà riêng của cô, vui đến mức đập rầm cửa bước vào

- Lisa! Bé cưng! Em đâu rồi?

Lisa từ trên lầu ngó xuống, Leo từ trong lòng cô nhảy xuống cầu thang, hai bước chân chạy về lồng.

- Chị? Sao thế ạ?

- Vé...vé mời của hiệp hội Hollywood!

Trợ lý thở gấp, giơ bảng ipad lên cao. Lisa nghe xong, kinh ngạc chạy xuống

- Em...em còn nhớ thầy....thầy Woody Allen không?

- Sao lại không ạ?

Nhớ, phải nhớ chứ. Lisa còn nợ ông ấy một ân tình lớn nữa đó.

- Ông ấy...muốn giải nghệ rồi.

[KunSa] Because It's YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ