Lisa cảm thấy thật sự kì lạ.Cô rất dũng cảm xông vào, mơ mơ hồ hồ cùng Micheal nói chuyện một hồi, xong muốn ra lại không tìm được lối ra.
Lisa đang ngốc ngơ nhìn xung quanh. Lại không biết, người cô cần tìm lúc này đang đứng từ xa quan sát cô, chỉ là quá tối, không ai nhìn được thấy anh ta.
- Boss, người kia đã vào trong.
Micheal lười biếng nhếch mép
- Nhớ kĩ, không được tổn thương dù chỉ là cọng tóc.
Người bên cạnh gật đầu, biến mất trong đám người hỗn loạn.
Micheal thầm nhớ lại lời Hứa tổ tông nói khi nãy, không khỏi cảm thấy đứa nhóc này xem phim truyền hình quá nhiều, dưỡng ra cái tật hố bạn. Cái xã hội với pháp luật ngày nay, còn tồn tại cái thể loại vô pháp vô thiên đi chọc ghẹo con gái sao.
Nhưng ngay sau đó, mày anh ta đã phải nhíu lại. Nụ cười lười nhác trên mặt cũng dần biến thành nghiêm túc.
Hai thằng nhãi kia....hình như là kiếm chuyện thật.
Trợ lý dẫn vệ sĩ đến cũng nhìn thấy một cảnh trước mắt, hơi hoang mang nhìn về phía ông chủ.
Micheal khẽ phất tay. Trợ lý liền hiểu, dẫn người tiến ra một vị trí phù hợp, nếu có quá đáng sẽ lập tức xông tới.
Hai tên kia có vẻ không phải người phổ thông, từ dáng vẻ đến cách ăn mặc, đều nói được lên nhân phẩm cùng tính cách của chúng.
Bọn ăn chơi trác táng.
Đièue này làm Lisa ngày càng lo lắng.
Cô cố không để ý đến chúng, thẳng lưng mà đi thẳng, hai tên kia vẫn sát đến, nói những lời ban đầu hoa mỹ, lại mang âm điệu dung tục.
Lisa cố áp chế sự sợ hãi, khí chất nữ cường từ trong thâm tâm bạo phát, khiến hai tên kia không khỏi chần chừ, nhưng chỉ một tia gợn sóng trong đôi mắt to tròn kia, đã khiến cho chúng biết cô chỉ đang diễn, càng mạnh mẽ gần như quyết liệt, muốn đem cô kéo đi.
Micheal mặt đen như nồi đất nung nhìn hai tên lưu manh nhãi ranh nắm tay cổ tay trắng muốt của cô, muốn cường bạo đem cô đi. Trợ lý cũng thấy đại sự không hay, nam chính còn chưa tới, cô nương gia đã bị dây vào bọn xấc xược đầu đường xó chợ, chờ đợi không được liền đem người dẫn tới ngăn cản.
Nhưng trợ lý của Micheal mới cùng nhóm anh em đi được vài bước, đã vội vàng tản ra.
Thái Từ Khôn đến rồi.
Micheal cùng lúc ấy, thở phào một hơi, khẽ xoa xoa đầu trái tim.
Doạ chết anh ta rồi.
Thái Từ Khôn vừa bước vào, đã bị âm thanh bên trong làm tạm thời mất đi khả năng phân biệt âm thanh.
Bảo sao Phạm Thừa Thừa đi tới mấy nơi như này một lần, đến giờ cũng không dám đi lại lần thứ hai. Anh cũng không hiểu sao, Hứa An Khang đường đường là tiểu tổng tài, tương lai có khi còn nhận chức thiếu tá, lại đối với mấy nơi này có nhiều hứng thú như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KunSa] Because It's You
Fanfiction「She is not a lovely cherry blossom for spring, much less a pear blossom in the snow. I just know, when she smiled, half of the spring color in my heart was taken. -Caixu Kun」 「Cô ấy không phải hoa đào yêu kiều đón xuân, lại càng không phải hoa lê t...