Ba mẹ Thái nhìn con trai đứng chần chừ ở cửa nhà hồi lâu không vào, còn nghĩ là có việc gì, ba Thái còn bồn chồn muốn ra cửa lôi luôn con trai vào, nhưng lại bị Lisa khéo léo ngăn cản.Lisa nhìn là biết lí do tại sao anh vẫn chưa vào nhà, cũng hơi trầm mặc.
Cái con người này cái gì cũng tốt, mỗi tội nhớ đến là dai.
Thái Từ Khôn đi vào, nhà không một bóng người, lại nhìn đến dòng tin nhắn được nhắn cách đây vài phút, ba mẹ Thái hợp lực lôi con dâu tương lai đi chơi bài, rất qua quýt mà gửi một tin nhắn báo lại cho con trai ruột sau năm cú điện thoại không liên kết thành công.-.....
Thái Từ Khôn đột nhiên nổi lên một cơn ghen tị chua xót.
Gãi gãi đầu, có con dâu, đến sinh nhật con trai cũng quên rồi.
Nhắn lại tin kêu bọn họ về sớm, tay anh mon men tới công tắc ở bên cửa. Cạch một tiếng nhỏ, cùng với lúc đèn sáng lên, pháo hoa cây cũng nổ một tiếng to đùng hướng về phía anh.
- Suprise!!
Thái Từ Khôn doạ tới suýt quẳng điện thoại.
Đợi anh hồi thần lại, một nhà ba người kia mặt đầy vui vẻ nhìn anh, hô lớn một câu
- Khôn Nhi sinh nhật vui vẻ!!
Đồng hồ lớn trong nhà cùng lúc vang lên, báo hiệu giây phút đầu tiên của một ngày mới.
Ngày mùng hai tháng tám, Thái Từ Khôn ra đời.
Sự bất ngờ trên khuôn mặt anh rất nhanh được thay thế bằng niềm kinh hỉ không tin được
- Mọi người không phải ra ngoài chơi bài sao?
- Cố tình giấu con đó, không sao tạo được bất ngờ?
Mẹ Thái cười nói, ba Thái vỗ vỗ vai anh, ông kiệm lời không nói nhiều, nhưng trong mắt đều là tự hào không che giấu được
- Tuổi mới tiếp tục cố gắng.
- Vâng, ba.
Anh híp mắt cười đáp.
- Được rồi đừng đứng đây, vào nhà đi nào.
Mẹ Thái đi tới kéo ba Thái vào, Lisa liền tay đan tay với anh, cười hì hì kiễng chân, ở bên tai anh khẽ thì thầm.
- Sinh nhật vui vẻ, chú mèo lớn của em.
Thái Từ Khôn khom lưng, ngơ một chút, rồi bật cười
- Anh giống mèo chỗ nào chứ?
- Anh thuộc dòng họ mèo nha.
Lisa láu cá nói, kiễng chân thêm lần hôn thoáng qua bên má anh, rồi lại tỏ ra như không có chuyện gì, vui vẻ kéo anh vào trong phòng khách sớm đã bày đầy đủ bánh gato cùng hoa quả.
Thái Từ Khôn có thể làm gì đây? Sủng nghịch mặc cho cô kéo đi thôi.
Anh ngoài dự liệu nhìn được nét viết quen thuộc trên bề mặt bánh sinh nhật, lập tức nắm tay cô kéo lại, nghiêng đầu, nghiêm khắc mang theo nụ cười, nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KunSa] Because It's You
Fanfiction「She is not a lovely cherry blossom for spring, much less a pear blossom in the snow. I just know, when she smiled, half of the spring color in my heart was taken. -Caixu Kun」 「Cô ấy không phải hoa đào yêu kiều đón xuân, lại càng không phải hoa lê t...