Chap 44

120 12 0
                                    


Lisa cười rộ lên, nghĩ rằng anh đang dỗ mình, cũng không để ý. Nào ngờ lúc sau, dưỡng da xong, Thái Từ Khôn thế mà đưa cô đi thật.

Đến khi cô mặc một chiếc áo phao trắng lớn, quàng một chiếc khăn quàng cổ bằng sợi len be, đeo khẩu trang đứng trước quảng trường lớn ở Tử Cấm Thành, cảm nhận dòng người đông đúc nhộn nhịp đều đang hào hứng chờ đợi giây phút giao thừa, Lisa mới sâu sắc phát hiện bản thân đã ở ngoài, thật sự hướng tới nơi náo nhiệt nhất của thủ đô Bắc Kinh hiện nay, cùng thiên vương của giới giải trí lén lút hẹn hò.

Tuyết vẫn đang rơi. Khăn quàng như không cản được cơn gió lạnh lẽo lướt qua cổ.

Lisa hà hơi ra tay, áp lên phần da tiếp xúc với không khí lạnh buốt

Cảm giác ấm nóng đột nhiên tiếp xúc với da thịt. Cô giật mình. Một ly sữa cacao nóng được đưa đến bên tay. Thanh âm quen thuộc hiện hữu

- Lạnh lắm sao?

Cô lắc đầu.

- Muộn rồi, không uống cà phê.

Thái Từ Khôn giơ cốc trong tay mình lên, cười nói. Lisa nhìn thấy đồ uống trong tay anh, là cùng một loại với cô.


Hương vị ngọt quen thuộc lại ấm áp hoà quyện nơi đầu lưỡi. Lisa ngọt ngào cười. Đây là hương vị cô rất thích, ngọt ngọt, không ngấy.

Thái Từ Khôn không thiên ngọt lắm, nhưng vẫn phải đồng ý rằng hương vị này không tồi.

Thời gian điểm 11 giờ. Dòng người ở quảng trường càng thêm đông đúc.

Ai ai đều mang theo nụ cười trên mặt, chờ đợi một khoảng khắc đầu tiên của năm mới tốt lành.

Thái Từ Khôn cùng Lisa đứng bên nhau ở một quầy hàng bán kẹo đường nho nhỏ ở góc quảng trường, nơi mà không ai sẽ để ý đến nó khi pháo hoa bắn lên, và không ai sẽ để ý đến chỗ góc đó có hai người nổi bật bậc nhất trên mạng xã hội thời điểm này.

Người thợ vẽ đang làm que kẹo đường theo yêu cầu của anh.

Màn hình khoá của hai người đồng thời thay đổi.

Càng về đêm, nhiệt độ càng giảm. Trên nền gạch đã phủ một lớp tuyết trắng xoá.

Cốc cacao trên tay chỉ còn lại phân nửa.

Thái Từ Khôn nhẹ nắm lấy tay cô. Cảm giác ấm áp do anh mang lại chớp mắt đã bao bọc lấy bàn lạnh lạnh buốt của cô.

Lisa ngẩng đầu lên, đối diện với đôi mắt tràn đầy dịu dàng ôn nhu của anh.

Bên tai truyền đến những âm thanh náo nức đếm ngược thời gian. Chỉ còn vài giây nữa, sẽ qua ngày mới, ngày đầu tiên của một năm mới.

[KunSa] Because It's YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ