Lisa "nhốt" bản thân trong phòng quần áo hồi lâu. Nhìn tủ treo một hàng nhỏ quần áo ngủ, hơi thở dài.Không phải vì không tìm được, mà là không biết nên mặc bộ nào.
Cái ngữ điệu khi nãy của Thái Từ Khôn, Lisa đã quá hiểu. Chuyện hôm nay, không thể nào chỉ dừng lại ở đây được.
Mà nếu nó có dừng,...cô cũng không muốn thế.
Tình yêu cái thứ này.... khó nói. Có lúc sẽ khiến người ta rất rụt rè, nhưng có lúc cũng khiến người ta đột nhiên mạnh bạo.
Cách đây không lâu, lúc Lisa ngồi nói chuyện phiếm cùng vài người bạn thân ngoài giới, có nói đến chuyện này. Biểu cảm của bọn họ đều là không tin được. Lí do à, ở chung với nhau sắp một năm, hai người vẫn phân phòng ngủ đó.
- Đây còn là người yêu à? Bạn cùng phòng thì đúng hơn.
Một người bạn của Lisa thẳng thắn nói.
Lisa cũng không phản bác được. Vì theo một góc độ nào đó, nó đúng là như thế.
Hứa Đông Kỳ lúc biết được còn lục đục tìm Bạch Huy đòi lịch trình hoạt động của Thái Từ Khôn, rất nhân nghĩa mà chạy đến thay anh trai "ruột" giải thích với Lisa một hồi. Thậm chí còn giãy đành đạch mà phê bình, một cách kín đáo với em trai ruột của cô ấy.
Một trận gió, thổi từ máy thông gió vào trong phòng, lạnh lẽo.
Lisa xoa xoa bả vai, thầm xuýt xoa.
- Thôi không quản nữa không quản nữa, thuận theo tự nhiên đi.
Lisa nhấc tay lấy một bộ váy lụa. Dùng tốc độ nhanh nhất mặc vào, khoác thêm một lớp áo mỏng, xỏ dép bông đi ra.
Trùng hợp hay không, Lisa vừa bước ra khỏi, Thái Từ Khôn cũng từ tầng dưới đi lên. Anh rõ ràng là đã tắm thêm một lần, trên người mặc duy nhất chiếc áo choàng tắm lông dày, tóc tuỳ ý để che khuất nửa tầm mắt.
Thái Từ Khôn ngẩng đầu lên, nhìn thấy cô, mỉm cười.
Trái tim Lisa đột nhiên run lên. Đại não xuất hiện một đống vấn đề rắc rối.
Nếu thật muốn làm.... cái đó... đồ bảo hộ còn chưa có....
Suy nghĩ còn chưa hết, eo đã bị người nào đó ôm lấy. Thanh âm hơi khàn nhẹ gọi tên cô
- Lisa....
Thân thể hai người sát gần nhau, nhiệt độ trên người Thái Từ Khôn cuồn cuộn truyền tới, cảm giác như thiêu đốt cả hô hấp của Lisa.
Lisa không cách nào phản kháng lại, vô thức bị anh dồn tới dựa lưng vào bức tường lạnh. Bàn tay ấm nóng ở eo trái ngược với nhiệt độ lạnh đến run người ở lưng, mang lại một khoái cảm kì lạ.
Lisa cũng chỉ giật mình, rồi không còn công sức để ý sự khác biệt về nhiệt độ ở sau lưng nữa.
Bờ môi anh dọc theo lỗ tai cùng đường cong của cằm đi xuống, dừng lại ở khoé môi cô, nhẹ nhàng hôn lên. Như thăm dò, đầu lưỡi khẽ vươn, bờ môi thoáng chốc bị chiếm đóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KunSa] Because It's You
Fanfiction「She is not a lovely cherry blossom for spring, much less a pear blossom in the snow. I just know, when she smiled, half of the spring color in my heart was taken. -Caixu Kun」 「Cô ấy không phải hoa đào yêu kiều đón xuân, lại càng không phải hoa lê t...