"Good afternoon ladies and gentlemen and welcome to Korea. We've just landed at Gimpo Airport where the local time is..."
Từ trên máy bay một gã đàn ông to lớn, thân vận vest đen lịch lãm, trên gương mặt lãnh khốc mang một cái kính đen lớn, hoàn toàn không thể thấy được biểu tình của hắn. Hắn ta từ từ di chuyển khỏi chiếc máy bay, đằng sau hắn là người phụ nữ mặc suit trắng ngồi xe lăn đang được một đám người đẩy từ từ xuống. Những kẻ đẩy chiếc xe lăn ấy trên mặt đã lấm tấm mồ hôi, bộ dạng to lớn rụt rè, rõ là bọn hắn sợ một cử động nhẹ của chúng thôi sẽ khiến cho người phụ nữ rơi xuống khỏi xe lăn. Cứ thế gã to con đứng đó đợi chờ, hắn đưa lên miệng một điếu thuốc từ từ rít lấy. Những người đi cùng chuyến bay hiếu kì nhìn chằm chằm vào họ, người phụ nữ nhìn sang một cái bọn họ liền giật nảy mình nhìn sang chỗ khác.
- Jisoo, chào mừng về Hàn Quốc.
Kim Jisoo ngồi trên xe lăn bộ dạng khinh người nhìn toàn cảnh xung quanh, son môi đỏ thẩm không có nét cười, khuôn mặt lãnh đạm trái ngược với vẻ mặt tươi cười hứng thú của gã đàn ông to lớn.
- Lần này cô trở về sẽ khiến nhiều kẻ bất ngờ đấy. Đã hai tháng rồi còn gì.
- Im lặng và di chuyển đi.
Jisoo phun ra một câu khiến Kenzo cười cười, người này đã hoàn toàn khác lúc được hắn cứu rồi. Hắn phất tay ra lệnh cho bọn thuộc hạ đẩy chị đi từ từ tiến vào sảnh lớn của sân bay. Người người đều nhìn đến, họ chú ý gã đàn ông lớn rồi sau đó chú ý đến Kim Jisoo đang ngồi ở xe lăn, bộ suit chị mặc đối lập hoàn toàn với đám người mặc đồ đen, như một viên ngọc giữa vũng bùn đen kịt. Gương mặt của chị thật xinh đẹp, người ta cứ ngỡ là minh tinh nước ngoài. Và người ta cũng cảm thấy thật tội khi một người đẹp như vậy lại không thể đi lại.
Đám người di chuyển ra ngoài liền có vài chiếc xe đứng chờ sẵn, Kim Jisoo liền nắm chặt hai tay trên thành xe lăn khó khăn đứng lên bước lên chiếc xe. Bọn người thấy Jisoo đã lên được xe liền đem chiếc xe lăn rời đi, rồi đồng thời những chiếc xe cũng đồng loạt rời khỏi, hướng đến Seoul.
- Cô muốn tham dự tang lễ không.
Kim Jisoo không nói chỉ lẳng lặng nhìn cảnh vật đang chạy từ từ ở bên ngoài cửa kính. Hôm nay tuyết rơi dày, có lẽ là đợt tuyết cuối cùng trong năm, những nhành anh đào kia có lẽ sắp sửa nở rộ cho mùa xuân năm sau. Đã hai tháng rồi chị không trở về nơi này, cũng đã lâu không được gặp người kia, bất giác hai tay chị nắm chặt. Không biết Jennie có ổn hay không, trong tù kia có ai bắt nạt nàng không. Bản án của Jennie còn quá nhiều góc khuất nên vẫn chưa được tuyên án, nói cho rõ hơn ở hai tháng bên Hồng Kông chị cùng Kenzo đã cố gắng làm tiến trình cuộc án chậm đi. Hai tháng vừa qua Jisoo cũng cố gắng điều trị và kiên cường luyện tập để có thể đi lại, nhưng đúng theo lời Kenzo nói, chị chỉ có thể đi lại mười mấy phút. Không thể đứng lâu được.
Ngày hôm nay là ngày Kim Jisoo trở về, chị sẽ dùng mọi giá để cứu được Jennie nàng ra và sẽ lật tẩy Park Chae Young độc ác kia. Nhắc đến Park Chaeyoung, không ngày nào là chị nguôi ngoai hận thù, những thứ ngọt ngào mà cô đã trao cho chị từ trước thì ra chỉ là gian dối. Trong tất cả mọi chuyện Kim Jisoo chỉ là con cờ để Park Chaeyoung đùa giỡn qua lại. Mẹ chị chết cũng do Park Chaeyoung, lão Kim kia cũng có phần nhưng kẻ chủ mưu không ai khác là cô. Vậy mà chị ngu ngốc hận Jennie, đẩy Jennie ra xa, lại muốn nàng mất đi mọi thứ. Giờ thì hay rồi, Park Chaeyoung trong lúc "chết" lại có thể nhét văn kiện buôn bán ma tuý kia trong nhà chị để chia cắt chị cùng Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Muốn Thẳng? Mơ Đi!
FanfictionMọi thứ xoay vòng siết chặt đôi nửa trái tim của hai kẻ khốn khổ đến tang thương...