Chap 37

5.3K 436 79
                                    

Jisoo bị đánh thức bởi tiếng hót líu lo của những chú chim ngoài khung cửa sổ. Chị nhíu đôi chân mày đẹp như nét vẽ của mình cố gắng thích nghi với loại ánh sáng ban mai. Chị mở nhẹ đôi mắt nặng trĩu của mình ra nhìn lấy Jennie đang mơ màng say giấc, trong lòng liền như có một dòng nước ấm chảy qua hết sức ấm áp và thêm cả một chút hạnh phúc len lỏi. Chị dùng những đầu ngón tay chai sạn của mình vuốt nhẹ lấy lọn tóc của nàng ra sau tai rồi vuốt ve làn da thơm mịn của nàng, mùi hương của nàng chị thật sự thích.

Jisoo ngồi dậy chăn mềm liền rơi xuống đáp trên bờ hông săn chắn của chị, một tay chị chống xuống nệm trắng một tay vuốt ve vòng eo mảnh khảnh của Jennie, chị chớp mắt một cái cúi người hôn xuống bã vai kiều mị của nàng, vừa hôn vừa hít lấy hương thơm dịu nhẹ từ nàng. Khi hôn đủ chị liền vươn vai, chị nhìn chiếc đồng hồ quả lắc ở trên tường, kim ngắn đã điểm tới số bảy.

Jisoo đứng dậy, thân người chị trắng mịn như toả sáng trước ánh sáng của bình minh, đẹp đẽ vô cùng, chị khẽ ngoái đầu nhìn Jennie, nàng vẫn đang an yên trong giấc ngủ say, môi nàng còn nhếch lên một chút, có lẽ nàng đang có một giấc mơ đẹp. Chị nhìn những đường cong lấp ló sau chăn màn quyến rũ của nàng khẽ mỉm cười nhưng cũng nhanh chóng hạ xuống.

...

Jisoo sau một hồi ngâm mình trong phòng tắm cũng bước trở ra, mùi hương thơm mát của chị lan toả khắp phòng len lõi đến cánh mũi nhỏ của Jennie. Chị cầm chiếc điện thoại của mình lên, chị có một cuộc gọi nhỡ cùng với một tin nhắn từ Lisa. Chị nhìn lấy tấm lưng trần mảnh khảnh kia một lần nữa rồi nhanh chóng mở cửa bước ra ngoài. Chị từng bước nhẹ nhàng di chuyển xuống phòng khách rộng lớn, những ngón tay thon dài của chị nhanh nhẹn thắt nút áo choàng lụa đỏ khi thấy bóng dáng ngồi ở sofa lớn.

Jisoo nhìn Lisa đang ngồi đó chị cũng tuỳ tiện bước vào phòng bếp cầm lấy một hộp sữa dâu cho mình, chị từ từ bước đến ngồi xuống sofa, đôi chân trắng mịn bắt chéo quyến rũ như thách thức kẻ nhìn thấy. Nhưng Lisa trước mắt lại có một kiểu thờ ơ kèm theo chút chán ghét với hành động của chị.

- Sáng sớm đến nhà tôi là có ý gì?

- Lão Kim sắp tranh chức thị trưởng ở nơi này.

Jisoo hút rồn rột hộp sữa, chị cầm lấy tệp hồ sơ tỏ vẻ thờ ơ xem xét, rồi vẫn tiếp tục uống hộp sữa được chị đặt trên ngực.

- Tại sao lão lại muốn làm thị trưởng?

- Chuyện đó chị tự đi mà hỏi lão.

- Được rồi, làm sao phải nóng nảy. Em biết tôi đang muốn gì đúng không?

Lisa bực dọc đập mạnh cốc nước lọc xuống bàn phát lên một tiếng cạch khiến Jisoo khẽ nhướng đôi mày xinh đẹp.

- Tôi làm sao biết chị muốn gì khi chị không nói!

Jisoo mỉm cười tà mị một cái rồi đặt hộp sữa rỗng xuống bàn, tuỳ tiện lấy cho mình một điếu thuốc đưa vào miệng, bật lửa lên rít lấy một hơi.

- Tôi muốn lão không còn tư cách để tranh chức, lão có lẽ đã quá đắc thắng với mọi thứ rồi. Lão luôn muốn mọi thứ, tôi rất chán ghét gương mặt già nua của lão xuất hiện mỗi lần tôi xem tivi.

Jensoo • Muốn Thẳng? Mơ Đi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ