Người phụ nữ cao ráo với bộ suit đỏ nhìn nhìn Jisoo qua tấm kính đang ở trong một phòng khác. Jisoo vẫn không biểu hiện gì khiến người ta không thể nhìn ra tâm tình hiện tại của chị. Chị lẳng lặng đứng nhìn chăm chăm vào hư vô, tâm tư không biết đã đi đến nơi nào rồi. Bọn người đang chuẩn bị động tác hành hình, Jisoo căn bản không chú ý đến. Chị bây giờ, giống như đang rong ruổi dạo chơi hóng mát trong công viên, để cho tâm trí bay bổng trong không trung, chị bình tĩnh đến mức có một chút dịu dàng, người phụ nữ nhìn thấy mà tâm tư rối rắm. Ngay cả bọn người tay cầm gậy gộc, roi da cũng không biết làm sao để xuống tay.
Kim Jisoo đang cảm thấy mọi chuyện nên kết thúc rồi. Lúc nãy, khi còn di chuyển ở trên xe chị đã nghe được cuộc trò chuyện, người bắt chị đến đây là Jennie. Hơn nữa lại muốn hành hạ chị cho đến chết, tốt thôi, dù sao mọi chuyện cũng đã kết thúc. Chị chết trong tay người mình yêu đó cũng gọi là một loại hạnh phúc. Jisoo từng muốn cùng Jennie sống đến đầu bạc răng long, cùng nhau ra đi lúc goá bụa về già, hiện tại cũng chết vì người yêu. Nhưng có lẽ là sẽ đau đớn một chút. Jisoo nở một nụ cười dịu dàng chân thật khiến người đứng sau tấm kính liền có một trận choáng váng.
- Cô Park...
Thuộc hạ to lớn đứng bên cạnh người gọi là "cô Park" người đó bước từ bóng tối ra ngoài ánh sáng le lói, Hoon Dong nằm phũ phục dưới sàn nhìn lên liền như nhìn thấy quỷ.
- Cô... Ennaesor...
Đôi môi của Hoon Dong run lẩy bẩy, người trước mặt. Là Ennaesor... làm sao có thể còn sống. Chaeyoung nhìn nhìn thân ảnh của Jisoo rồi phất tay một cái. Người ở ngoài nhận được tín hiệu liền gật đầu.
Roi vung lên trong không trung, âm thanh xé toạc không khí, rơi trên tấm lưng gầy ốm của Jisoo, máu đỏ trào ra từng chút từng chút.
Ennaesor cảm thấy toàn thân hoàn toàn mất bình tĩnh, cô cảm thấy sợi roi đó đang đánh xuống tim mình, cô đã từng dùng yêu thương và che chở Jisoo biết bao nhiêu. Lớp áo mỏng chẳng thể giảm đau được. Roi lần lượt đánh xuống, lại nâng lên, da thịt trắng hồng bị roi đánh xuống để lại vệt máu chồng chất lên nhau. Nhìn thấy làn da màu trắng bung ra máu đỏ, Ennaesor đau lòng nghĩ, tất cả đã là quá khứ, cô lại tiếp tục hành hạ Jisoo. Gương mặt thờ ơ của Jisoo lúc nãy đã biến mất thay vào đó là cái nhăn mặt tràn đầy đau đớn, mồ hôi rơi xuống rất nhiều, chảy qua mặt chị. Jisoo đau đến toàn thân run rẩy, cắn chặt môi, chị không muốn bản thân phải gào thét ở nơi này.
Tiếp theo roi, là gậy gộc, một gậy bổ xuống, chân của chị gãy ngay lập tức. Jisoo đau đớn lập tức truyền ra một tiếng rên khẽ, sắc mặt trắng bệch xụi lơ trên mặt đất. Roi và gậy lần lượt giáng xuống, máu tươi bắn ra, da thịt bị rách lộ ra đốt xương trắng hếu, hai tay Jisoo bấu chặt sàn nhà, toàn thân phát run, đau đớn bất kham. Chị cảm thấy xương mình đã bị gãy mấy cái rồi, xương sườn gãy ra như đang đâm vào bụng, máu từ miệng chị hộc ra. Chị vốn muốn né tránh những cây gậy giáng xuống trước ngực mình, vừa ngẩng đầu, roi da đã quất lên mặt chị. Lát sau máu liền tuôn ra, trên trán đau rát, máu làm mắt chị mơ hồ, tất cả trước mắt đều biến thành màu đỏ tanh.
Ennaesor không nhìn tiếp, xoay lưng đi, vô lực ngã trên sofa. Âm thanh vẫn nghe rất rõ ràng, tiếng roi đánh xuống da thịt, tiếng gỗ đánh vào người, và cả tiếng xương bị gãy, nhưng Jisoo vẫn không hề đau đớn rên lên, cứng đầu im lặng. Trong đầu Ennaesor một mảng trống rỗng nhìn vào bức tường, nghe âm thanh đáng sợ đang liên tục phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Muốn Thẳng? Mơ Đi!
FanficMọi thứ xoay vòng siết chặt đôi nửa trái tim của hai kẻ khốn khổ đến tang thương...