Jennie Kim hiện tại là đang yên vị trên chiếc xe sang trọng bóng loáng của nàng để trở về nhà, Lisa ngồi bên cạnh miệng vẫn nhai chóp chép thỏi socola nhân hạt dẻ yêu thích của nó. Sau một màn kịch của Jennie nó xấu hổ đến mức không dám nhìn ai còn nàng thì vẫn ung dung tự tại vì được Kim Jisoo học tỷ nữ thần vỗ về dỗ ngọt.
Lisa nhịp nhịp đôi chân của bản thân theo từng nốt nhạc hay ho phát ra từ chiếc điện thoại đắt tiền của nó, lâu lâu còn dùng tay đánh nàng vài cái theo lời nhạc. Jennie có vẻ như bị sự vui vẻ lấn át những cái đánh từ Lisa, nếu không thì có lẽ nó đã nhận được vài cú thúc tay của nàng cũng nên.
Sau một hồi nàng cũng nhìn qua Lisa, nó đã ngủ và âm nhạc từ chiếc điện thoại của nó vẫn đang phát lên những giai điệu tuyệt vời. Rồi nàng nghĩ nghĩ gì đó, cảm thấy khá sai trái. Jennie mở điện thoại của mình, lướt một vòng những người mà nàng đang theo dõi trên ứng dụng IG, nàng follow Lisa này, Raden này, Sunshim này... Rồi nàng hoảng thốt bấm vào danh bạ gõ "Jisoo" và hiện hữu trên màn hình điện thoại là dòng chữ "không có kết quả".
- AAAA!!!!!
Jennie dùng nội lực hét thảm một cái, Lisa bên cạnh bị đứt khỏi giấc ngủ mà giật mình thức giấc, đôi mắt nó thoáng lên sự sợ hãi.
- Mày bị điên hay gì!!!
Lisa định dùng tay tét mông Jennie vì nàng đã phá hỏng giấc ngủ của nó thì nàng đã nhanh chân hơn đá vào chân nó khiến nó giật bắn vì đau, nó đứng bật dậy mà quên rằng bản thân đang ngồi trong xe.
Cộp một cái, mái đầu của nó hoàn hảo đáp đến trần xe, nó nhăn nhó ngồi thụp xuống và la oai oái oán trách Jennie đang run run cạnh bên. Nó khịt mũi, thực sự rất đau nha, không biết Jennie Kim lại bị cơn gió độc nào thổi trúng nữa rồi.
- Mày lại làm sao?
- Tao sực nhớ ra là chưa có số điện thoại của Jisoo, cũng không có bất cứ thứ gì về chị ấy cả.
Lisa khẽ chẹp miệng, điều đó bây giờ Jennie Kim mới nhận ra hay sao. Những ngày nàng đứng chờ hàng tiếng đồng hồ trước nhà Jisoo mà không hề biết lúc đó chị không có mặt ở nhà, không có cách liên lạc gì ngoài chờ đợi mà vẫn không nhận ra. Lisa nó khẽ lắc đầu, yêu rồi thì người ngớ ngẩn cả ra, những chuyện đơn giản và dễ thấy đều không nhận thấy. Yêu đương mù quáng đến mức không có nghĩ thông bất cứ chuyện gì, Lalisa nó thề rằng sẽ không bao giờ yêu đến ngu người như Jennie Kim.
Lisa giật lấy chiếc điện thoại của Jennie, nàng là đang thập phần tuyệt vọng và hụt hẫng, nó khẽ thở dài, cảm xúc của nàng lên xuống thật thất thường. Chỉ vì chút chuyện đơn giản có thể giải quyết bằng cái búng tay cũng rầu rĩ cho được. Nó tìm kiếm tên một tài khoản IG, nhếch môi cười và nhấn vào thanh "nhắn tin".
jennierubyjane:
Hi!Rất nhanh sau đó tin nhắn chờ mà nó gửi đi bằng tài khoản của Jennie được đáp trả.
renebaebae_:
Vâng?Lisa khẽ chau mày, tại sao Joohyun lại "vâng"? Rõ ràng nó đang nhắn tin bằng tài khoản của Jennie? Lẽ nào Joohyun không biết? Nhưng rõ ràng sáng nay là bị Jennie Kim nàng "dằn mặt" cho một trận, ảnh đại diện vẫn là nàng, ít nhiều Joohyun cũng phải có chút ấn tượng khó quên chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Muốn Thẳng? Mơ Đi!
FanfictionMọi thứ xoay vòng siết chặt đôi nửa trái tim của hai kẻ khốn khổ đến tang thương...