Kim Jisoo kích động khi chiếc lưỡi của Jennie chạm vào môi chị, chị dùng bàn tay chai sạn ôm siết lấy cơ thể nhỏ bé của nàng hôn nàng đến tê liệt. Tay của Jennie đặt trên lồng ngực của chị bị chị mạnh bạo ôm chặt lấy chỉ có thể dùng ngón tay sờ sờ cổ áo thô cứng ướt nhẹp của chị. Hô hấp nàng ngắt quãng, nụ hôn quá đỗi mạnh liệt và cuồng nhiệt chỉ có thể phát ra những tiếng a ưm đứt đoạn.
Kim Jisoo trong người nóng hừng hực, dai dẳng hôn lên môi của Jennie không dứt, ánh mắt chị có một tầng nước mắt sinh lí, chị mút lấy môi nàng nhanh chóng bế nàng vào xe.
- Về nhà.
Jisoo chỉ để lại một câu cho hộp xe, nó liền lập tức tự động chạy đi không cần người lái, Jisoo lại lập tức cúi xuống cuỗm lấy môi Jennie một lần nữa. Chết tiệt, cảm xúc quá đỗi lớn lao, đôi môi hôn của nàng thật quyến rũ, thật hận vì không thể nuốt nó vào bụng. Chị nghiến răng nhớ đến tấm lưng nhỏ lạnh lẽo quay đi vào ngày mưa ấy, nếu nàng không quay đi có lẽ mẹ chị đã không phải chết. Jisoo vừa hận vừa yêu cắn vào môi Jennie một cái nàng liền hé mở hàm răng, chị nương theo đó cho chiếc lưỡi của mình vào trong. Hai con rắn cuốn lấy nhau đầy mãnh liệt như một khúc nhạc đang đến đoạn cao trào. Hơn tất thảy, Kim Jisoo biết bản thân mình cần gì và muốn gì.
...
Nóng...
Thật nóng...
Thân nhiệt nóng tựa lửa của Jennie làm Jisoo phát điên, chị nghe rõ tiếng rên nỉ non của nàng trong khoang miệng khi tay chị đưa xuống mông nàng mà xoa nắn. Chị cho lưỡi vào miệng nàng, chiếc lưỡi tìm bạn tình của nó mà điên cuồng khuấy đảo. Đôi môi của chị và nàng tựa như một cặp tình nhân nhảy một bản nhạc lãng mạn và nóng bỏng. Chị say mê đôi môi nàng, nó như một thức kẹo ngon lành dành riêng cho riêng mình. Khẽ mở mắt, chị thấy đôi mày nàng đang chau vào nhau đầy khó chịu. Chị thu lại con rắn của mình mà cười tà mị.
- Muốn dùng "thuốc" không?
Đôi con ngươi đen láy của Jennie nhìn lấy Jisoo khó hiểu, chị muốn nàng dùng thuốc? Là thuốc gì? Tại sao lại phải dùng? Gương mặt Jennie đỏ hầm hập một phần vì nóng một phần vì ngại ngùng, một giọt mồ hôi rơi xuống khoé môi, nàng liền theo phản xạ liếm lấy, đối với loại hành động đó Kim Jisoo quả thật cảm thấy nàng quá đỗi yêu nghiệt.
- Tại sao phải dùng thuốc? Em còn chưa đủ?
Jennie nguầy nguậy lắc đầu, đôi môi nàng lại hướng đến chị, chị khẽ lùi lại suy nghĩ. Jennie có vẻ bực bội, đôi mắt chau lại, cái ướt nhẹp của nước mưa khiến nàng khó chịu. Jisoo nhìn nàng rồi bật cười khúc khích, nhìn gương mặt đỏ ửng của nàng khiến chị một trận hài hước.
- Dùng một chút thuốc sẽ kích thích hơn xinh đẹp ạ.
Jisoo tiến lại nói nhỏ vào tai của Jennie, chị còn cố ý cho đôi môi mình chạm vào vành tai nàng.
- Im lặng và hôn em đi.
Jennie lấn đến chị, hướng đến môi Jisoo mà hôn còn chị như đắm chìm cùng nàng. Chị xoay người, đẩy nàng áp dưới thân cưng chìu nhìn xuống. Chiếc lưỡi của chị tiến đến vành tai đỏ hồng của nàng mà liếm. Nàng rên lên vài cái trong cuống họng, thân người nàng cong lên vì khoái cảm chị mang đến. Sau khi ăn no đủ chị liền thả tai nàng, di chuyển ngậm vào bờ môi mật ngọt đang vì cảm giác khó chịu ở tai mà hơi hé mở. Hơi thở ngắt quãng của nàng liền bị chị hút lấy, lưỡi bị quấn lấy đến tê dại. Môi chị lấn sâu vào môi nàng làm miệng nàng không thể khép lại được. Môi lưỡi dây dưa triền miên không dứt khiến một dòng nước dọc xuống cần cổ trắng ngần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Muốn Thẳng? Mơ Đi!
FanficMọi thứ xoay vòng siết chặt đôi nửa trái tim của hai kẻ khốn khổ đến tang thương...