Jisoo thẫn thờ cùng bế tắc ôm lấy đầu mình nằm trên sofa lớn ở phòng khách, chị thực không biết nên làm cái gì để cứu lấy Jennie. Bằng chứng khiến cho Jennie trở nên trong sạch cũng chẳng có gì, cũng không có chứng cứ buộc tội Park Chae Young. Hiện tại chị đang giữ Chaeyoung dưới tầng hầm của căn nhà, rất nhanh thôi cũng sẽ bắt được Lalisa kia, chị phải cứng rắn một chút, ép họ nói ra mọi chuyện để minh oan cho Jennie rồi chị sẽ tự giải quyết ân oán với hai người họ sau.
- Đừng có làm gì ngu ngốc Kim Jisoo.
Kenzo với bịch bánh khoai tây trên tay nhồm nhoàm nhoai, trông hắn rất ngon miệng và không có vẻ gì lo lắng, Jisoo nghĩ đến bộ dạng không thể nào tệ hơn lúc nãy của Jennie không khỏi có nộ hoả bốc lên, chị cầm lấy ly rượu vang trên bàn đập vỡ khiến rượu trong đó văng tung toé khắp nhà. Khi Kenzo chưa kịp phản ứng đã bị chị siết chặt cổ áo và kề chiếc ly với những mảnh sắc bén vào cổ.
- Cái gì mà sống tốt, Jennie Kim ở trong tù vô cùng khổ sở vậy mà anh bảo không tệ như tôi nghĩ. Đúng, tình trạng của em ấy còn tệ hơn tôi nghĩ nữa kìa. Có phải tôi không nói khiến anh được nước làm tới đúng không Kenzo Schnucki.
Kenzo đưa hai tay lên không trung đánh rơi bịch bánh đang ăn dở, hắn nghĩ một chút rồi nở nụ cười từ từ đẩy tay Jisoo khỏi cổ của hắn.
- Nào nào bình tĩnh... cô nói rõ ra xem.
Jisoo nổi giận liền đẩy hắn ra xa còn bản thân thì chầm chậm ngồi xuống xe lăn rời đi ra bên ngoài hoa viên. Hoa viên được xây cách với bên ngoài, cho dù thời tiết nên ngoài là mùa đông lạnh lẽo đi chăng nữa thì hoa viên vẫn luôn có hoa đua nhau khoe sắc.
Kenzo gãi gãi mái tóc vàng của mình rồi từng bước đi theo từng vòng bánh lăn của Jisoo. Rồi chị ngừng lại trước một khóm hoa màu trắng, chị đưa tay nâng niu chúng, bộ dạng dịu dàng vô cùng. Gió thổi, cánh hoa nhỏ nhắn rơi rụng như những hạt mưa nhỏ. Jisoo quần áo màu trắng, thân hình cao ốm, ngồi trong cơn mưa hoa, hệt như thần tiên.
Kenzo đứng hình, hắn không thể phũ nhận được người con gái này có sắc đẹp tựa thần tiên. Đều ngu ngốc hắn từng nghĩ rằng Kim Jisoo chỉ là một người có nhan sắc tầm thường, những ngày chăm sóc chị vừa qua không ngày nào hắn không thôi xuýt xoa vẻ đẹp như trăng của chị.
- Jisoo, cô rất đẹp.
Jisoo ngừng lại động tác vuốt ve đoá hoa quay lại nhìn hắn, những lời này chị đã nghe rất nhiều, nhưng mà nghe từ chính miệng Kenzo liền cảm thấy có chút ngượng, nhất là sau khi vết sẹo trên trán xuất hiện.
- Sắc đẹp là màu hồng, còn màu đen là những thứ khác. Hai màu là một mảng đối lập, màu hồng rất đẹp nhưng chỉ cần pha một chút màu đen vào thì không còn là màu hồng nữa rồi. Điều đó cho thấy xinh đẹp không phải là tất cả.
Kenzo trầm ngâm với câu nói, có lẽ phải hạn chế cho Kim Jisoo đọc sách, bởi vì những câu nói của chị hắn thực sự không thể hiểu nổi. Những câu nói vòng vo đầy thơ ấy, hắn không thích và cũng không muốn nghe đến.
- Nếu cô thích hoa này thì tại sao không hái chúng đặt trong nhà. Cứ phải ra đây ngắm không phải là rất bất tiện sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Muốn Thẳng? Mơ Đi!
FanficMọi thứ xoay vòng siết chặt đôi nửa trái tim của hai kẻ khốn khổ đến tang thương...