Ennaesor cùng đôi cao gót đen bóng bước từng nước cồm cộp xuống nền gạch cứng ngắt. Cô lướt qua từng văn phòng của cục cảnh sát, đi hết một lượt rồi bước vào thang máy, bên trong có người con trai cao và to cùng chiếc mắt kính đen nghiêm chỉnh đứng nép bên góc. Anh ta cuối đầu "chào cô" một cái rồi vuốt lại viền áo của mình duy trì không nhìn vào thân hình nóng bỏng với chiếc váy bó sát của cô. Ennaesor tặc lưỡi, cũng thật là quá cứng nhắc đi, rốt cuộc chẳng bao lâu đâu rồi anh chàng này cũng sẽ như những lão bụng xệ kia, ăn hối lộ cấp thấp và đày đoạ dân đen. Bộ dáng anh minh này còn giữ được bao lâu đây, thang máy ngừng lại nơi cần đến cô liền bước ra.
Ennaesor đến căn phòng có cánh cửa được dát vàng xung quanh viền cửa liền bĩu môi khinh thường, nếu nhiều tiền như thế thì sao không mở ra một cuộc từ thiện, như thế dân ở các ngõ khốn khổ sẽ nhìn lão cục trưởng Kim bằng ánh mắt dành cho người chứ không phải ánh mắt dành cho loài cầm thú.
Ennaesor chỉnh lại chiếc áo khoác ngoài lịch sự của bản thân rồi đưa tay lên gõ ba hồi. Bên trong một giọng ồm ồm như hút nhiều thuốc lá vang lên cho phép nàng vào.
- Có chuyện gì?
Người đàn ông mái tóc điểm hoa râm đang ngồi trên ghế tựa nhìn ra ngoài cửa sổ rộng lớn, nhìn xuống thành phố phía dưới, trông ông ta như một vị vua quyền lực cả một vùng. Nói một tay ông ta che trời lấp đất cũng không ngoa, hai ngón tay ông cầm lấy điếu xì gà đã cháy vơi nửa, xung quanh là một khoảng tĩnh lặng có thể nghe được tiếng lửa tí tách cháy trên đầu thuốc.
Ennaesor bước lại bộ sofa giữa phòng điềm nhiên rót cho mình một tách trà, chân ngồi chéo lên nhau thoải mái thở hắt ra một cái dễ chịu. Cô thổi đi hơi nóng và nhấp môi một cái, hương trà làm đầu óc cô thư giãn hơn mùi khói thuốc. Cô không vội trả lời câu hỏi người đàn ông kia, bình thản nhấp từng ngụm trà. Đến ly thứ hai liền khẽ lên tiếng:
- Như ngài nghi ngờ. Người mà con gái của ngài đang theo đuổi chính là cái đứa đã viết đơn kiện ngài làm cho ngài luôn phải tất bật với việc leo lên chiếc ghế cục trưởng. Kim Jisoo cũng chính là người thường xuyên viết những chiếc đơn khiếu nại những thứ mà ngài tham nhũng. Nếu con gái của ngài yêu phải loại người như nó thì sớm muộn gì những thứ có trong tay ngài sẽ thuộc về nó, không sớm thì cũng muộn. Tôi đến đây chỉ cung cấp cho ngài bao nhiêu đó.
Cục trưởng Kim nghe tới liền vứt điếu xì gà trên tay xuống thảm, tức giận đứng lên đạp nát điếu thuốc, ông lầm bầm chửi trong miệng:
- Ta biết ngay chính là con nhỏ đó mà, lúc đầu ta đã nghi ngờ nhưng không ngờ con gái của ta lại thích nó, thật đáng trách và xấu hổ làm sao.
Ennaesor đưa ly trà lên hít hà một hơi rồi sau đó uống một ngụm trà và thư giãn ngửa đầu ra đằng sau. Hít lấy mùi hương trầm trầm của nến thơm trong không khí.
- Đương nhiên là tôi sẽ có cách để tách con nhỏ đó ra khỏi con gái của ngài nhưng ngài đừng quên những gì ngài đã hứa với tôi. Tôi có thể giúp ngài nhưng cũng có thể phá hủy ngài ngay lập tức.
Cục trưởng Kim chau mày nhìn người con gái trước mặt, Ennaesor này độc đoán và tính tình không khác gì người mẹ quá cố của cô ngày trước, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần tuyệt tình và gian xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Muốn Thẳng? Mơ Đi!
FanficMọi thứ xoay vòng siết chặt đôi nửa trái tim của hai kẻ khốn khổ đến tang thương...