Chuyến xe dừng lại lúc chạng vạng, tiếng gió hú trên đồi kia ồm ồm với những đợt sóng nối đuôi nhau đập mạnh vào bờ, những hạt cát nhỏ lăn tăn chuyển động dạt vào rồi trôi ra theo một vòng lặp nhất định, những chú dã tràng bị sóng đánh mạnh khiến chúng trôi dạt vào bờ rồi lại trôi ra xa, nhiều lần như thế nhưng chúng vẫn rất kiên cường để quay trở ra biển, điều đó làm Kim Jisoo cảm thấy khâm phục. Chị đứng trên đường bờ biển hít hà một hơi trọn khí biển, không khí đầy hương muối, phía xa xa kia những cánh buồm thong dong trở về để kịp phiên chợ khuya. Tán lá dừa trên đỉnh đầu chị xào xạc một bản âm hưởng cùng gió lộng, man mát từng cơn thổi trên da mặt trơ tru.
Jisoo nhìn lại phía sau, Jennie đã mệt lã ngồi trên đống balo của nàng, xem ra tình trạng của nàng còn thảm hơn lúc vừa mới bước trên chuyến xe, Jisoo tiến lại ngồi xổm trước mặt nàng, chiếc má bánh bao hây hây hồng kia đã xụ xuống không còn sức sống, những lọn tóc thì nàng bỏ mặc chúng bay điên cuồng trong gió, nàng hiện tại chẳng có chút khí chất cao ngạo nào. Jisoo đưa tay lên vuốt vuốt những lọn tóc bay tứ tung của Jennie, nàng uể oải mở đôi mắt lờ đờ, rồi bật cười với chị, Kim Jisoo cũng cười rồi.
Jennie khẽ mở lời rủ rê Jisoo:
- Chị có muốn tối nay...
- Jisoo! Cậu mau lại đây! Đi cùng lớp này!!
Lời đề nghị của Jennie chưa kịp nói liền bị chặn lại bởi Joohyun, nàng cáu gắt hét lên, Joohyun phía bên kia bị nàng hét lên liền giật nẩy mình mà xém chút đã trượt chân té ngã.
- Jennie Kim, sao em lại hét lên như thế chứ.
Jisoo khẽ chau mày rồi xốc balo của chị lên chạy về phía Joohyun, bỏ mặc Jennie đang ngồi thất thần ở đó. Chị sánh bước cùng với Joohyun cùng Hoon Dong rời khỏi tầm mắt nàng. Nàng nổi giận lập tức đứng dậy mà quên mất bản thân đang uể oải đá phăng đi chiếc balo của nàng, rồi nàng cảm giác bản thân sắp ngã oạch xuống rồi nhưng thật may Lisa bên cạnh liền nhanh tay đỡ lấy nàng. Ở đằng xa kia khi Jisoo thấy được một màn này liền quay phắt đi không có ý định trở lại bên nàng nữa.
Lisa bế thốc Jennie lên khẽ tặc lưỡi, biết sớm như thế này nó đã không cho nàng đi lên chuyến xe buýt. Phải khổ như thế này làm gì chứ, nó luôn cứ phải là người dọn tàn cuộc sau cùng. Lisa nhanh nhẹn đeo hai chiếc balo nặng trĩu trên vai, một thân hai balo bế Jennie vào bên trong khu chỉ định dành cho lớp của cả hai. Bạn bè xung quanh không ngừng bàn tán mối quan hệ của Lisa và Jennie, nếu Jennie Kim còn thức thì lũ người này sẽ ăn mắng thay cơm còn về phần Lisa nó cóc thèm quan tâm, người ta nói đã mồm rồi thôi. Nó cũng chẳng có mối bận tâm gì về mấy chuyện yêu đương nên cũng chẳng cần giữ thân. Nhưng nó đâu biết rằng đã có một bóng hình mảnh mai rời đi khi nghe được cuộc bàn tán giữa nó và Jennie.
_
Phía bên này Jisoo và các bạn đã được phân chia xong phòng nghỉ và đã được tuyên truyền nội quy cắm trại, nam nữ đương nhiên tách biệt, Joohyun và chị thật khéo làm sao lại cùng phòng với nhau. Joohyun sốt ruột, nếu để Jennie Kim kia biết được chị và cô cùng phòng hẳn là sẽ rất phiền phức. Bae Joohyun là đã bị Jennie Kim doạ cho hồn vía lên mây rồi, chạm đến Jisoo cũng xem như là chạm đến Jennie, Bae Joohyun cô gan thỏ đế đương nhiên không dám có bất kì ý định gì với nàng thơ của Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo • Muốn Thẳng? Mơ Đi!
FanficMọi thứ xoay vòng siết chặt đôi nửa trái tim của hai kẻ khốn khổ đến tang thương...