ஆகாஷ் என்மேல கோபம் போய்டுச்சா?"
"இல்லை வாணி, அதுக்காக உண்ட சண்டை போட்டுட்டு வாழ்க்கையை வாழாமல் இருக்க என்னால முடில, முன்னாடி என்ன நீ லவ் செய்லனா என்ன, மஞ்சகயிறு மேஜிக் உனக்கு நடக்கும்னு நம்பறேன். இப்போ வா சாப்பிடு" வாணி ஏதோ சொல்லவறா.
அவ பேசறத தடுத்து, "எதுமே சொல்லாத வாணி, ஐ லவ் யூ, வா சாப்பிடு" சொல்லிட்டு ஓடிவிட்டான் ஆகாஷ்.
வாணிக்கு ஏதோ போல ஆனது, அப்போது ஒரு முடிவு எடுத்தாள், 'என் காதல சொல்லியோ இல்லை செயல்லையோ புரிய வைக்கணும்,' என்று நினைத்தவன் சாப்பிட்டுட்டு, ஆகாஷ் ஏதோ கார்ட்டூன் பாத்துட்டு இருந்தான்.
நாலு நாள், ஆகாஷ் வாணி பேசி பேசி நாட்கள் கழிக்க.
அங்கு வனிதா, வாசு பேச நேரம் இல்லாமல் காதல் லீலையில் மிதந்துகொண்டு இருந்தார்கள்.
ஊருக்கு சென்றவர் திரும்பி வர. ஆகாஷ் நிலம், மில் பார்த்துட்டு ரெக்கை கட்டி பறந்து கொண்டு இருந்தான்.
வாணி முன்னாடி போல இல்லை அவ்ளோ ஹாப்பி, நமக்கு பிடிச்சவங்க நம்மள விட அதிகமா நம்மள லவ் பண்றது தெரிஞ்ச அப்புறம், அது எப்படி இருக்கும் வாணியால அத சொல்ல சொன்னா, சொல்ல கூட முடியாது எண்ணிலடங்கா ஆசைகள்.
"காதலிப்பதைவிட.... காதலிக்க படுவது....வரம்"
ஆகாஷ் இன்னும் லவ் செய்ய அரமிச்சிட்டா, ஆகாஷ் அவளுக்காக ஒன்னு ஒன்னா பாத்து பாத்து அந்த இரு வாரம் செஞ்சதே அவளுக்கு இந்த ஆயுசு முழுக்க போதும், ஆனா இன்னும் இன்னும் தேடுச்சி மனசு ஆகாஷை,
"மதியம் மாமாக்கு சாப்பாடு எடுத்து போறேன், போர் அடிக்குதுனு" தாமரைய கூட்டிட்டு போய்டுவா.
"இவ்ளோ வெயில்ல எதுக்கு வர, ஆகாஷ் சொல்லி பாத்தும் கேக்கல," அவளுக்கு ஆகாஷ பாத்துட்டே இருக்கனும். அவன் ரெண்டு வேலை செஞ்சா இவ அறை வேலை கூட செய்யமாட்டா, ஆனா ஆகாஷ்ட போய் "நானும் செய்றேன், இத சொல்லித்தா அத சொல்லித்தான்னு" ராவடி செய்வா.