24
தாமரை கோபமாக கிருஷ்ணாவை முறைக்க, அங்கு சுற்றி இருப்பவர்களுக்கு என்ன சொல்றதுன்னு தெரில,
தாமரையின் கோபமான முகத்தை அனைவரும் பார்த்து ஏதோ அதிசயத்தை பார்ப்பது போல பார்க்கிரார்கள் ஆகாஷ், மயிலு, மற்றும் ஆகாஷ் அப்பா.
அர்ஜுன் ஆதி மட்டும், "எதுக்கு இப்படி பாக்கறீங்க".
"எங்க பொண்ணு இத்தன வருஷம் கழிச்சி முதல் முறையா கோபப் படுறா."
ரித்தியும் சாராவும், "என்னது முதல் முறையா",
"ஆமா அவ ரொம்ப அமைதி, சத்தமா கூட பேசமாட்டா",
ரித்தி சாரா ஒன்று சேர்ந்து, "ஐயோ அப்போ கடைசியா உங்க அமைதியான பொண்ண பாத்துக்கோங்க?"
மயிலு, தாமரை அப்பா, புரியாமல் முழிக்க, க்ரிஷ் சேட்டைகளை ஒன்று விடாமல் பேச ஆரம்பிக்க.
இவனை மட்டும்தான் வீட்ல இருக்கவங்க எல்லோரும் குழந்தைல இருந்து பாத்துக்குட்டோம், எங்க வீட்ல அடுத்து அடுத்து 5 குழந்தைங்க, நாங்க 3 ஜோடியும் இவன் பின்னாடி மட்டும்தான் சுத்திட்டு இருப்போம்.
அதும் கவின் அப்பா அம்மா சும்மாக்கூட பக்கம் உட்காறக் கூடாது,
கவின் மாமா ஆய் வருதுன்னு, எல்லாத்தையும் கழட்டி போட்டுட்டு நின்னுடுவான், சாரா நிறுத்தவும், ரித்திகா துவங்கினாள், "இது என்ன பிராமதம், அர்ஜுன் ஒரு ஆறு மாசம் டான்ஸ் ஏதோ கத்துக்க போனான், ஆசையா வந்த உடனே சாராவ தள்ளிட்டு போய்ட்டான் ரூம்க்கு, அப்போ இவன் ஒன்னு பண்ணான் பாருங்க, சாராக்கு இவனை என்ன செய்றதுன்னு தெரில, நடு வீட்ல நின்னுட்டு, அப்பாக்கு என் மேல பாசமே இல்ல, ஆசையா அப்பா பாக்க வந்த எனக்கு ஒரு ஹாய் கூட சொல்லலன்னு யூனிபார்ம்ம கழட்டி போட்டுட்டு ஜட்டியோட, நான் ஊர விட்டு போறேன், எங்காவது எனக்கு அப்பா பாசம் கிடைக்கும்ன்னு ஓடிட்டான், அவனை தேடி அலைஞ்சி அர்ஜுன் ஒரு மாசம் சாரா பக்கம் கூட போகாம வச்சி செஞ்சான்,"
சாரா சிரிச்சிட்டே அவனுக்கு பிடிவாதம் அடம் ஜாஸ்தி இப்போவரா தொடருது, அத என்ன செய்றதுன்னுதான் புரில, தாமரையையும் அப்படி மாத்தாம இருந்தா சரி,