ஒரு வழிய ரெடி ஆயிட்டா, வாணி எந்த மேக் அப் வும் இல்லாம ஆகாஷ், அன்னைக்கு அவ எடுத்து ஆசையா வச்சி இருந்தா சட்ட மாதிரியே ஆகாஷ் போட்டு இருந்தான், அதை பார்த்த வாணி ஷாக் ஆயிட்டா.
' எப்படி இந்த சட்டை ஆகாஷ் மாமா ட வந்தது ?' யோசிச்சிட்டே ஆகாஷ் பக்கம் போய் நின்னுட்டா.
அங்க வனிதா வாசு வந்ததும், வனிதாவா அவன் ரூம் க்கு கூட்டிட்டு போய் ஒரு பையை எடுத்துட்டு வந்து அவ கைல கொடுத்துட்டு அவன் ரூம் க்கு போய்டுறன். வாணிக்கு முடிச்சிட்டு பொண்ணுங்க, வனிதாக்கு ரெடி செய்ய வந்தாங்க .
வனிதாக்கு என்ன செய்றது னே தெரில.... வாசு வேற பேசின ஒழுங்கா பேசல . மூஞ்சில நல்லா அடிச்சிட்டு, அவனே வாய் வலில இருக்கான் பேசல பேசல னு இவ வேற பீல் பன்றாளே.
வாசு ரெடி ஆயிட்டு உட்காந்து இருந்தான், ' வந்து என்ன ஆட்டம் அத போற னு தெரிலயே ' வாசு யோசிச்சிட்டே உட்காந்து இருந்தான்.
வனிதா வாசுவை காகா வைக்காம கொஞ்ச நேரத்துல வந்துட்டா. வனிதா வந்ததும் வாசு எந்திரிச்சி நின்னுட்டான்.
வனிதா க்கு அவன் படறது ஒரு மாதிரி ஆயிடுச்சி . கைல இருக்க பால் குடுக்கற.
' என்ன பாலு கலர் வேற மாதிரி இருக்கு ' குடிக்கும் போதுதான் தெரியுது அது டீ ' அடி பாவி பிரஸ்ட் நைட் க்கு டீ கொண்டு வந்தவ நீயா தானடி இருப்ப ' யோசிச்சிட்டே புல் ஆ வாசு குடிச்சிடறான். குடிச்சிட்டு அவட்ட குடுக்கிறன்.
அதவாங்கி பாத்தா வனிதா, ' எனக்கு எங்க மாமா '.
" என் எச்சை, நீ குடிக்க மாட்டானு நினைச்சி நானே குடிச்சிட்டேன் " என்றான்.
வனிதா வாசுவை பாத்துட்டே அலுவரத்துக்கு ஸ்டார்ட் செய்யவும் " ஹெய் இப்போ எதுக்கு அழுக ஸ்டார்ட் பண்ற " மெதுவா வாசு சொல்ல.
"நான் அழுகும் அப்போ கூட உங்களுக்கு பாதறல, வனிதா பாய் பெட்ஷீட் போட்டு கீழ போய் படுத்துடாரா.
' இவ வேற நிலைமை புரியாம '.
வாசு வனிதா பக்கம் போய் உட்கார. " இப்போ எதுக்கு கீழ படுக்கறா",