16 மை டியர்

240 14 8
                                    

மறுநாள் காலை வீடே ஒரே பரபரப்பாக இருந்தது... அந்த குடும்பத்தில் அனைவரும், ராணி போலத்தான் மீரா, அவர் ரெண்டு மாசம் கழிச்சி வராங்கனா சும்மா வா.



ரெண்டு மாசம் ட்ரிப் போயிட்டு ஜாலியா வரும்னு பாத்தா மீரா ஆம்புலன்ஸ்ல வந்து இறங்க.



வீட்ல இருக்கவங்க பதறிட்டாங்க... மீரா, கவின் இருவரையும் வரவேற்க... தடப்புடலா விருந்து தோரணம் கட்டி ஏதோ திருவிழா போல இருந்தது வீடு.



மீராவை மெதுவாக அழைத்து வந்து ஹால்ல உட்கார வைத்து, மீரா பேசிய முதல் வார்த்தை, கவின் தாராவ வர சொல்லுங்க. இருவருக்கும் மீரா பற்றி சொல்லி சீக்கரம் வீட்டுக்கு வாங்க சொல்லிட்டு, அனைவரும் மீராவை வெறிக்க வெறிக்க பார்த்து கொண்டு இருக்க,



"எனக்கு லைட்டா பசிக்குது" என்று சொன்ன மறு நொடி அவருக்கு பிடித்த அல்வா கொஞ்சூண்டு கொண்டு வந்து சாரா தரா, அத்தை பார்த்த மீரா 'ஐயோ என்ன கொஞ்சமா தறாங்க, சரி ட்ராமா முடிச்சிட்டு மொத்தமா சாப்பிடுக்கலாம்ன்னு" மனச தேதிட்டு சாப்டுட்டு இருவர் வருகைக்காக மீரா காத்துக்கொண்டு இருக்க.



சில நிமிடம் கழித்து கவின், யூனிபார்ம் ஓட மிடுக்காக உள்ளே நுழைய...



கவின் பதறித்தான் வந்தான், எப்போடா மீட்டிங் முடியும்னு 20 நிமிஷம் ஒரு நாள் போல முடிந்தது, வண்டி கூட ஒழுங்கா ஓட்ட முடில அவ்ளோ பதற்றம் அவனுக்கு, "மீராமா என்னாச்சி, கோவிலுக்கு போறேன்னு விழுந்து வாறிட்டு வந்து இருக்கியா" என்று கவின் கேட்க.



"சுத்தி பாத்துட்டு இருந்தோம் கிளம்பி வரும்போது நெஞ்சி ஏதோ ஒரு போல ஆகி அடைச்சுகிச்சி, செத்துடுவேன்னு நினச்சேன் கவின், உன்னையும் தாராவையும் நினைச்சி உயிர பிடிச்சிட்டு வீட்டுக்கு வந்துட்டேன்" என்று மீரா சொல்ல .



இவ்ளோ நேரம் பதறிட்டு இருந்த அர்ஜுன் ஆதி, சாரா ரித்திக்கு புரிஞ்சிடுச்சி.... 'மம்மி ஏதோ பெரிய பிளான் வச்சி இருக்கு' னு நாளு பேரும் மாத்தி மாத்தி பார்த்துக்க ...

மை டியர் சண்டக்கோழி Donde viven las historias. Descúbrelo ahora