18 மை டியர்

218 15 4
                                    


கவின் சலனமே இல்லாமல் தாராவை பார்த்துக்கொண்டு இருக்க,



"என்னடா நான் இவ்ளோ காத்துறேன், கொஞ்சம் கூட பாசம் இல்லல" என்று அவனுக்கு பிடித்த கண்ணாடி பேனாவை எடுத்து சுவற்றில் அடித்து சிதரடித்தாள் .



பொறுமை இழந்த கவின் "இப்போ என்னத்துக்கு இவ்ளோ கோவம் வருது" என்று பொறுமையாக கேட்க.



"நீ ஏன் என்ன அடங்காதவன்னு சொன்ன, சமைக்க தெரிலன்னு சொன்ன" என்று தாரா கேட்க. 'இதுமட்டும் காதுல விழும், எப்படி கரெக்ட் செய்றதுனு கேட்டத்துலாம் இவளுக்கு காதுல விழாது', என்று அழுத்துக்கொண்டன் கவின்.



"உனக்கு தெரியாததை தெரிலதான் சொல்லுவாங்க, இத நான் உன் முன்னாடியே நிறைய டைம் சொல்லி இருக்கேனே, இன்னைக்கு என்ன புதுசா கோபம் வருது" என்று கவின் கேட்க.



'ஆமால அவன் ரூம்க்கு வரலனுதான் கோபம், இத சமாளிக்க ஏதேதோ செய்றேன்' என்று தாரா நினைத்து திருட்டு முழி முழிக்க, விரல் படவே உருகும் அவனது உள்ளம், காதல் கொண்ட நெஞ்சை மறைக்க நினைக்கும் அவனது தேவதையை பார்த்து ஒரு நொடியிலே விழுந்துவிட்டான். இருந்தாலும் அவள் வாயில் வார்த்தை வாங்க காத்துக்கொண்டு இருந்தான்.



தாராக்கும் எண்ணம் அதுவாகத்தான் இருந்தது, 'என்ன பிடிக்கும், வேணும்னா எதாவது சொல்லுடா கருவாப்பயலே' என்று சொல்லிக்கொண்டு இருக்க.



கவின் "சொல்லு நான் ரூம்க்கு வரலன்னு தான இவ்ளோ கோபம், பாட்டி சொன்னதை பேச தான காத்துட்டு இருந்த" என்று அவள் மனதில் இருந்ததை படித்தவன், சொல்லியும் விட்டான்.



'இன்டைரக்ட்டா வச்சி சொன்னானே, நம்மல பிடிச்சி இருக்கு சொல்லிடலாம்' என்று தாரா நினைக்கும் வேலையிலே. தாரா கண்களை பார்த்துக்கொண்டே கவின் நெருங்கி வர, தாரா அவனது பார்வையின் தாக்கம் தாங்காமல், இவளோ காதலை ஒட்டுமொத்தமாக கவின் கண்களில் பார்த்த மறு நொடி போதும் தாரா லவ் யூ சொல்ல ...



தாரா படபடத்தும் இதயத்தை அடக்கி கண்களை மூடி மூச்சை இழுத்து விட்டு, மெதுவாக கண்களை திறக்கும் வேலையிலே கவின் கைக்கு எட்டும் தூரத்தில் நின்று இருந்தான்... மத்தவர் சொல்ல கத்தி இருந்த இருவரும், இப்போது நான்தான் பர்ஸ்ட் சொல்லணும்னு நினைக்க, இதே தான் கவின் மனதிலும் நம்ம சொல்லிடலாம் முதலில் என்று இருவரும் ஒரே சமயத்தில் கண்களை பார்த்து கொண்டே "I love you" என்று சொன்ன மறு நொடி தாராவை கவின் இழுத்து அணைத்து இரண்டு வருஷம் 24 மாசம் அடக்கி வைத்த காதலை ஒரே அணைப்பில் தெரிவிக்க நினைத்தான், மொத்த காதலையும் ஒரே முத்தத்தில் சொல்ல நினைக்க. தாராதான் தினரி போனாள்.

மை டியர் சண்டக்கோழி Where stories live. Discover now