Chính là khoảnh khắc này.
Cô từ nãy giờ cũng đã gọi điện thoại xong, tranh thủ đi lại xem em sẽ nấu gì cho bữa ăn đầu tiên ở đây. Đang đứng đằng sau em, có thể nói là khá sát nhau, bất thình lình em quay lại, cô cũng không kịp phản ứng.
Với tư thế này, hai người đang rất gần nhau, mặt đối mặt, chỉ cần thở nhẹ thì đối phương cũng đủ có thể cảm nhận được...Chỉ cần nhút nhích một xíu cũng đủ cho mũi cả hai hôn nhau.
Em lúc này tim như ngừng đập, bất động.
Cô đã lùi lại một bước giữ khoảng cách từ lúc nào rồi nhưng em vẫn đứng im ru ở đó.
Nhướng nhẹ đôi mày thanh tú, cô thật không thể không buồn cười với biểu cảm của em lúc này.
"Đừng đứng đơ ra đấy nữa, không có nhiều thời gian đâu"
Em chợt giật mình quay về thực tại, thấy cô đừng đấy nhìn mình với biểu cảm không mấy thân thiện, không chịu được mà lấp ba lấp bấp.
"Chị...chị đứng đó làm gì..."
"Làm gì? Nhà này của tôi, tôi đứng ở đâu mà không được, còn cần phải hỏi lí do?"
Cô vừa nói vừa thuận thế áp sát lại em, em cũng vì phản xạ mà càng lùi bước.
Ngày càng gần nhau, đến nổi mũi của hai người thật sự chạm vào nhau rồi Lisa mới thỏa mãn ngừng lại.
"Kể cả đứng ở đây cũng được, hiểu chưa?" Giọng Lisa nghe có vẻ rất trêu người.
Chaeyoung đang hoảng, mà tim cũng đập tỉ lệ thuận với cơn chửi thề trong đầu.
Chị... chị ta định làm gì mình chứ?
"Chị...chị...chị...."
Lisa cười cười.
"Chị cái gì mà chị, mau nấu ăn đi"
Tay cô đặt nên vai em rồi dùng một lực nhẹ mà đẩy em ra một bên, mở tủ lạnh ra xem qua một lượt.
Hành động nhanh đến mức như thể chưa có gì sảy ra.
"Em cứ như vậy, bây giờ còn chưa chuẩn bị gì, định cho tôi chết đói hay sao?" Cô vừa nói, mắt đảo quanh mà quan sát hết bên trong chiếc tủ lạnh.
"Ơ...Chị ăn rồi—"
"Không phải là do mẹ tôi cứ bảo đi lấy thuốc cho em à? Bụng tôi đang đói meo đây"
Em rùng mình, đừng nói là do mình mà cô không kịp ăn tối đó nha? Ôi ông trời lại đưa em vào thế khó nữa rồi.
Chắc chắn cô ta sẽ làm gì em vào tối nay nữa cho xem!
"....."
"Định nấu món gì?"
"Mì...nhưng nãy giờ tìm không thấy í..."
"Sao không nói? Em nghĩ em biết hết gốc gác trong căn bếp này hay sao mà tự tìm?"
"Tất nhiên là...không rồi" Khuôn mặt em có chút bất mãn.
"Hayoon!" Cô đột nhiên kêu to tên của một người con gái, em chắc chắn là không biết người này, trong đầu cũng nảy lên nhiều suy nghĩ khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!
FanfictionTruyện đã được chỉnh sửa lại! Lưu ý: truyện thuộc thể loại futa, có chap H. Nếu bạn nào không thích futa có thể bỏ qua chap H vì nó không có chi tiết nào ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện nhé. Đọc truyện vui vẻ, peace!