"Magret de canard cho hai quý cô" Một chàng trai trẻ thoạt nhìn có vẻ là người ngoại quốc lên tiếng, nhịp nhàng đặt dĩa hai thức ăn lên bàn, tiếp đó là một tay chuyên nghiệp bật nắp chai rượu vang, thuần thục rót vào ly vang trắng cho hai người phụ nữ xinh đẹp này.
"Bon appétit !" Anh cuối đầu sang trọng.
"Merci" Haeun mĩm cười, anh ngoại quốc ấy cũng rời đi.
"Chị ăn đi Lisa, món Pháp này thật sự rất ngon" Haeun cười nhẹ nhìn người ngồi đối diện mình.
Thấy chị không nói gì, Haeun cũng ậm ừ cho qua.
Cả hai bắt đầu thưởng thức món ăn, không khí cứ thế mà im lặng mãi cho đến khi đột nhiên Haeun lên tiếng.
"Ba em đã ký hợp đồng với chị rồi phải không?"
"Ừ"
"Chị không sợ sao Lisa?"
"Tại sao phải sợ?" Lisa lúc này ngừng động tác cắt thịt, nhẹ nhàng bỏ dao và nĩa xuống rồi nhìn Haeun một cách khó hiểu.
Haeun cười khúc khích, mục đích của cô ta khi nói chuyện một cách khó hiểu như vậy là vì muốn Lisa chú ý đến mình một chút.
"Chị không sợ em sẽ làm phiền chị bằng mọi cách sao?" Haeun cười nhếch miệng. Ngay lúc đó, Lisa cũng liền nở một nụ cười đầu tiên trong buổi ăn tối hôm nay, một nụ cười chứa đầy sự châm biếm.
"Tôi lại không nghĩ như vậy, thưa Song tiểu thư" Lisa không nói nữa, nhanh chóng thưởng thức món ngon này rồi còn về với ai kia nữa.
Chuyện nếu Haeun cô ta có thật sự làm phiền hay gì đó với cô không thì cô cũng chẳng quan tâm là mấy, ừ thì cứ cho là cô ta có thể làm phiền cô đi, nhưng liệu Lisa có để cô ta như thế được hai ba ngày hay không? Tất nhiên, chuyện cô ta gặp mặt Lisa còn khó huống chi là làm phiền hay cản trở cô, kể cả nếu có được đi nữa thì cô cũng sẽ để cho Haeun yên hay sao? Cô biết chắc rằng, một người như Haeun đây không dại gì mà đi làm mấy chuyện vô ích như vậy, cô biết rõ Haeun là người mưu mô như thế nào.
Haeun nhúng vai một cái.
"Lisa, hình như nãy giờ chị chưa thưởng thức vị ngon của loại rượu vang Chateau Brane Cantenac này nhỉ?" Lisa miễn cưỡng nhìn lên, thấy Haeun cầm ly rượu vang cười quyến rũ.
Cô cũng cầm ly rượu vang lên, lắc lắc nhẹ rồi từ từ đưa thứ nước có cồn đó vào miệng, chủ yếu là muốn thử xem nó có thật sự ngon như Haeun nói.
Khi đưa đến gần, có thể ngửi thấy thoang thoảng hương thơm phất hợp của hương hoa, thuốc lá, khói thuốc kết hợp với hương sô cô la. Nó rất đặc biệt, thật dễ khiến người ta muốn uống thêm một chút, muốn cảm nhận nó thêm một chút.
"Rất đặt biệt phải không? Ưm~ Em từ lâu đã luôn thích hương vị của nó" Haeun bổng nở một nụ cười ôn nhu đến lạ.
"Ừ" Tuy là vậy, nhưng Lisa vẫn rất đề phòng với người phụ nữ này, cô nhấp thêm một ngụm nữa rồi tiếp tục ăn.
_______
"Cảm ơn chị đã ăn tối cùng em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!
FanficTruyện đã được chỉnh sửa lại! Lưu ý: truyện thuộc thể loại futa, có chap H. Nếu bạn nào không thích futa có thể bỏ qua chap H vì nó không có chi tiết nào ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện nhé. Đọc truyện vui vẻ, peace!