5. Ra mắt

2.8K 180 4
                                    

Rụt rè đi theo sau Lisa nhưng em vẫn tranh thủ ngó nghiêng xuống dưới lầu để quan sát tình hình thì có thấy một người phụ nữ cỡ tầm năm mươi tuổi trông rất quyền lực đang ngồi trên sofa. Thần thái này khiến em ngay lập tức nhận ra đây chính là mẹ của cô.

Nhìn bà ấy có vẻ khó tính...

Bởi người ta thường có câu "Mẹ nào con nấy", mà Lisa lại trông đáng ghét, nghiêm túc đến nhường nào nên có khi mẹ của cô cũng không khác là mấy. Điều này khiến em có hơi bối rồi, phần là vì sợ bản thân sẽ làm sai điều gì rồi không biết chừng Lisa lại đè em ra làm trò đồi bại thì sao. Chỉ cần nghĩ đến đó thôi, Chaeyoung đã vô cùng hồi hộp và lo lắng rồi.

........

"Sao lại đứng đó?" 

Đang suy nghĩ cách để đối phó với người phụ nữ ấy thì chợt giật mình khi nghe thấy giọng cô. Chaeyoung gượng cười, không biết nói gì hơn liền nhanh chân chạy xuống.

Phu nhân nghe thấy tiếng của Lisa cũng theo phản xạ mà nhìn về phía họ.

"Lisa, con gái cưng của mẹ!"

Phu nhân vui vẻ thốt lên đúng lúc Lisa đã đứng trước mặt bà, phía sau cô còn có em đang lấp ló không dám lộ diện.

"Mẹ...."

"Đâu rồi? Con dâu của mẹ đâu?" Phu nhân hỏi với vẻ mặt tràn ngập mong đợi.

Thái độ tích cực như vậy cũng đúng thôi, dù sao thì bà đã chờ đợi rất lâu, cũng muốn đứa con này của mình có gia đình sớm.

May sao hôm nay lại đột ngột nghe tin cô thông báo đã có người yêu, đã vậy còn tuyên bố em là vợ sắp cưới khiến người mẹ già này được một phen bất ngờ xen lẫn hài lòng. Mặc dù bà vẫn có một chút nghi ngờ, nhưng bà hiểu đứa con gái này của bà sẽ không cưới một người lạ nào đó vì bất kể lí do gì. Chắc chắn vì nó thật sự thích con ngươi ta và cũng vì điều kiện có trong di chúc của ba nó nữa.

Ngoài ra, bà là người dễ tính, sẵn sàng chấp nhận chuyện con mình yêu ai thì cưới người đó, không cần nhất định phải là con trai, tiểu thư giàu có hay doanh nhân thành đạt. Chỉ cần yêu, bà sẽ đồng ý. Nhưng nhiều khi bà cũng sợ đứa con gái của mình sẽ làm con người ta buồn nhiều, vì nó vẫn còn cái tính cọc cằn khó bỏ mà.

Càng nghĩ nhiều càng mệt người, thôi thì sao cũng được, chỉ cần nó chịu yêu đương là bà vui rồi. Tuy nhiên bà vẫn phải xem xét đứa con dâu tương lai này xem có đẹp người đẹp nết hay không, chỉ như vậy bà mới không còn bận lòng nữa.

Chaeyoung từ nãy giờ đứng khép nép sau lưng cô, một tiếng động cũng chẳng dám phát ra.

Trong đầu của em bây giờ bắt đầu chia ra hai luồng suy nghĩ. Em đang phân vân không biết mình có nên phá hoại buổi "ra mắt" này không, vì em không hề muốn đóng giả người yêu hay cưới cái tên quỷ ma kia tí nào. Nhưng mà em cũng sợ cô làm gì em, sợ cô trả em về cái nơi kinh khủng khiếp ấy.

Điều này khiến đầu em như muốn nổ tung tới nơi.

Lisa biết cô gái khờ khạo đứng đằng sau mình đang phân tâm, trong lòng thầm mắng em một câu trẻ con. Cũng chẳng biết có phải do muốn trêu đùa hay không, cô đột ngột né qua một bên khiến bản mặt đang nhắn nhó suy tư của em lộ ra trước mắt phu nhân.

[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ