36. Cuối cùng cũng đến ngày này

1.3K 79 9
                                    

Chớp mắt một cái, ngày hẹn hò của hai người con gái kia cũng đã trôi qua được hai ngày rồi. Hạnh phúc có, ấm áp có và trôi qua thật nhanh cũng có.

Điều đặc biệt hôm nay ắc sẽ là một trong những ngày vui nhất của em vì buổi chiều em sẽ được tháo lớp bột khó chịu đang quấn trên cánh tay phải của mình ra.

Nghĩ đến là lại thấy thương em không thôi.

Đến cả cô, một người không bị gì còn phải mừng thay cho em. Thấy em cứ hoạt động hằng ngày với cánh tay bó bột bất tiện đó, chính người ta là đang sót giùm em.

Bác sĩ thông báo là khoảng bốn giờ chiều mới tiến hành tháo bột ra, cô cũng đã dặn dò bác sĩ phải gọi điện hoặc gửi mail trước cho cô. Thế nên bây giờ cô đang ở công ty làm việc, tranh thủ xử lý hết mấy thứ cần giải quyết để bù lại cho việc hôm nay về sớm với bé người yêu kiêm vợ sắp cưới của mình.

Lisa liếc nhìn đồng hồ, chỉ còn vài tiếng nữa thôi là được gặp ngốc rồi, lúc đấy còn phải qua đón Jisoo đi cùng nữa.

Bỗng cảm thấy thời gian hôm nay trôi qua thật lâu.

Nhưng bây giờ cô có vẻ đang gặp rắc rối thì phải.

Vì cứ hễ tưởng tượng đến bộ mặt hớn hở của em khi tháo được lớp bột ấy ra là cô lại cong môi cười vui vẻ.

Hôm nay có nhiều thứ phải làm rồi đây.

Thôi thì tạm gát chuyện này qua một bên, cô xoay ghế ngồi ngay ngắn lại rồi tiếp tục làm việc.

"Bộ phận thiết kế bắt đầu có nhân viên xin nghỉ, riêng bên nhân sự vẫn là khu có nhiều nhân viên nghỉ việc nhất trong tháng, thật là..." Lisa nói thầm trong miệng rồi thở dài một hơi.

Chuyện này cộng với mấy chuyện lặt vặt ở công ty trong mấy tháng nay đều khiến Lisa đau đầu không ít. Mặc dù vấn đề này để cho bộ phận bên dưới giải quyết nhưng với tư cách là người đứng đầu công ty, cô không thể không để tâm đến. Cũng may là bây giờ cô đã có một bé người yêu làm cho cô đỡ stress hơn, chứ không lại có mà nổi nóng lên sa thải hết đám nhân viên làm việc cẩu thả rồi.

Cũng không hiểu sao từ khi em xuất hiện, tính cách của cô đã bớt đi phần nào đó gọi là nóng nảy, lạnh lùng.

Lisa lắc đầu ngán ngẫm, cô mở chiếc laptop lên rồi bắt đầu bấm lạch cạch vào bàn phím, bây giờ cũng đến lúc cô không bận tâm tới thứ gì khác ngoài công việc.

........

"Đâu rồi nhỉ?" Cô lẩm bẩm trong miệng, vừa nâng xấp giấy lên thì bất giác nhíu mày.

"Gì đây?" 

Lisa khó hiểu kéo một tờ giấy mẫu lớn được gấp đôi nằm trong kẹp hồ sơ chứa rất nhiều giấy tờ ra.

Chỉ là cảm thấy lạ vì tại sao nó lại xuất hiện được ở đây, cô bèn mở ra đọc thử.

Xin chào chủ tịch Lalisa, tôi biết xác suất mà cô có thể đọc được những gì tôi viết trong đây là rất thấp nhưng vẫn muốn thử vận may của mình. Tôi không thể tự giới thiệu bản thân cho cô biết được vì tôi chỉ là một fan nhỏ của Lalice và không muốn lộ thông tin cá nhân. Lalice chính là idol hiện tại làm việc tại YG Ent. Thật ra thì nó cũng khá dễ hiểu cho việc tại sao tôi không gửi tờ đơn này cho giám đốc của YG mà lại gửi cho cô, vì những người thuộc trong dòng tộc Manoban chính là người nắm dữ cổ phiếu cao nhất trong YG, họ hàng của cô cũng là những cổ đông lớn. Tôi cũng biết được rằng tên giám đốc hiện tại ấy chỉ là người thay cô đứng trước công chúng cũng như là điều hành mọi chuyện ở YG.

[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ