Trời đã sụp tối từ lâu, chắc bây giờ đã hơn chín rưỡi.
Suốt từ sáng tới giờ, em và chị Hayoon đã tán gẫu hết từ chuyện này đến chuyện khác với nhau. Hai người cũng thân hơn hẳn vì tính tình rất hợp, nói chuyện ăn ý vô cùng.
Với một con người nhiệt tình như Chaeyoung thì cả hai cũng nhanh chóng trở thành chị em kết nghĩa, chuyện này diễn ra mượt đến nổi cứ như hai người là chị em thất lạc của nhau vậy.
Chỉ là trong quá trình chuyện trò lúc chán nản, em đã lỡ miệng kể, à không, nói đúng hơn là tâm sự cho chị ấy biết một ít về quá khứ tồi tệ của mình suốt cả buổi. Tất nhiên, vì quá chú tâm vào việc tâm sự nên em đã quên bén mất lời dặn dò của cô là cấm em nói sự thật về gia cảnh của mình cho bất kì ai. Cũng may là chỉ kể được một ít sau đó nhớ ra mà lái sang chuyện khác, chứ nếu không bây giờ mọi chuyện cũng đã vỡ lở hết vì sự bất cẩn của em.
"Chị Hayoon..." Chaeyoung mím môi, vẻ mặt lộ rõ sự lo lắng.
"Hửm? Em cần gì sao?" Chị nhẹ nhàng đáp lại.
Đúng thật Hayoon cũng muốn làm chị của Chaeyoung, một phần là do biết được quá khứ của em ấy, một phần là do em ấy xứng đáng được quan tâm và bảo vệ. Chị cũng không biết tại sao mình lại có suy nghĩ như thế, vốn dĩ chị chỉ là một người giúp việc, sẽ làm được gì cho em ấy chứ? Nhưng cuối cùng chị cũng bác bỏ suy nghĩ ấy...vì dù sao thì nếu bản thân thật sự muốn, thì tình cảm giữa người với người sẽ không bao giờ có ranh giới.
"Chị có thể đừng nói về quá khứ của em cho ai biết được không?" Chaeyoung nhìn chị với ánh mắt khẩn cầu chân thành.
Nói thẳng ra là em sợ Lisa, sợ ánh mắt sắc lạnh của chị ta khi biết được em đã kể quá khứ của mình cho người khác biết.
Hayoon chỉ đơn giản nghĩ rằng em muốn mình tôn trọng chuyện bí mật của em ấy nên đã lập tức chấp thuận.
"Được chứ, nếu đây là chuyện bí mật của em, chị sẽ giữ kín mà" Hayoon nói xong thì giả bộ đưa tay lên khoá miệng của mình lại.
Em vui vẻ gật đầu, chỉ cần Lisa không biết là được à.
Nhưng đột nhiên em lại cảm thấy điều gì đó kì lạ lắm. Thử nhìn trộm một lần nữa vào khuôn mặt của chị ấy, quan sát kĩ hơn thì đúng là chị ấy khá giống với một người quen cũ của em.
"Nè, em làm gì mà ngồi ngây ngốc ra đấy vậy?"
"Em không..."
"Vừa mới đòi làm chị em, bây giờ đã hối hận rồi sao?" Chị hướng ánh mắt nghi ngờ nhìn em, em nghe đến đây liền luống cuống, nhanh chóng phản bác.
"Không có, em thất sự muốn chị Hayoon làm chị của em!"
Hayoon bật cười, chỉ mới trêu một tí lại cuống cuồng lên như vậy, em ấy quả thật trẻ con.
........
Hayoon tiếp tục công việc của mình, chuẩn bị sắp xếp lại một số thứ và cuối cùng là gọt xoài cho em.
"Tối nay chị sẽ về sao ạ?" Chaeyoung thắc mắc.
"Ưm, chị còn phải về làm rất nhiều việc nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!
FanfictionTruyện đã được chỉnh sửa lại! Lưu ý: truyện thuộc thể loại futa, có chap H. Nếu bạn nào không thích futa có thể bỏ qua chap H vì nó không có chi tiết nào ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện nhé. Đọc truyện vui vẻ, peace!