15. Chaeng đáng yêu

1.9K 163 8
                                    

Những tia nắng ấm áp vào buổi sáng nhẹ nhàng chiếu xuyên qua lớp kính cửa sổ trong căn phòng bệnh làm nó trở nên lấp lánh hơn bao giờ hết. Nói cho có lệ vậy thôi chứ thật chất bây giờ cũng gần trưa rồi, em đang nằm chán chường trên chiếc giường bệnh này, cùng lắm là chỉ nhìn xuống dưới sân sau là khu vui chơi trong bệnh viện cho đỡ chán.

Nhắc mới nhớ, đúng là phòng vip có khác nhỉ, đến cả phong cảnh bên ngoài cửa sổ cũng hợp lý để bệnh nhân có thể ngắm nhìn thoải mái.

Bồi hồi nghĩ lại kí ức hồi nhỏ em cũng đã từng được một lần nằm viện. Lúc đó hình như em chỉ mới có mười hai tuổi gì đó, ấy vậy mà lại bị ba em đánh tới nổi chảy máu đầu, cũng may là còn một chút sức lực chạy nhanh ra ngoài và được hàng xóm giúp đỡ đưa tới một bệnh viện địa phương. Tất nhiên bệnh viên lúc đó không được hiện đại như bây giờ, thêm việc chất lượng phục vụ chẳng đâu vào đâu vì em là người không có tiền nên chỉ được cho ở lại một đêm. Lúc ấy mấy cô y tá cứ xô đẩy em qua phòng này phòng khác một cách vô tâm, còn về chi phí thì là do mấy cô chú hàng xóm góp tiền lại mà trả cho em, chứ ba em còn lâu mới chịu đưa ra một đồng một cắc nào. Sáng hôm sau, em cùng với cái đầu bị băng bó sơ sài trở về nhà, nghĩ lại cũng thật buồn cười.

Nhìn lên đồng hồ, bây giờ gần mười giờ rồi mà vẫn chưa thấy chị Hayoon gì đó tới nữa, em thật sự nóng lòng muốn gặp chị ấy, bởi chị ấy đẹp, và em rất muốn làm quen với chị. Vả lại nếu có chị ấy thì cũng đỡ chán hơn còn gì.

"Ah~ Chán quá đi!!" Em không ngại nói to lên cho thoải mái một chút.

Nhìn nhìn cánh tay phải bó bột của mình mà chán lên chán xuống, ông trời quả thật bất công mà.

_ Cốc Cốc _

Em nghe thấy tiếng gõ cửa liền ngồi bật dậy, trong lòng háo hức vì biết rõ người bên ngoài là ai.

"Vào đi ạ"

_ Cạch _

"Chào cô Park" Hayoon cuối đầu, tay còn xách thêm mấy bọc to màu đen.

"Không không, em nhỏ hơn chị mà" Em bối rối, tay lắc lắc vì không thích người đẹp như chị gọi mình là cô đâu, mình đâu có già như vậy.

"Ơ...như vậy không được, cô Park là vợ sắp cưới của cô chủ mà" Hayoon đáp lại, sự tình đã được bác quản gia kể lại hết, vợ của Lisa chắc chắn nàng không được thất lễ rồi.

Em nghe tới đấy mới nhớ ra, thân phận của mình bây giờ là vợ của chị ấy và chị ấy đã cấm mình không được nói sự thật với bất kì ai.

"Không sao ạ, em chỉ mới có muời tám tuổi thôi...Chị cứ gọi em bằng em đi ạ"

Nhưng có sao chứ? Chị ấy bắt mình không được nói sự thật chứ có phải là không được nói chuyện với chị Hayoon đâu.

Em bây giờ lại chơi chiêu nũng nịu với người lạ, hướng đôi mắt long lanh ấy về phía chị Hayoon.

"Tôi...tôi" Hayoon bối rối.

"Được không ạ?"

"Vâng, được ạ" Hayoon còn phải làm gì khác ngoài việc đồng ý với đứa trẻ to xác này chứ.

[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ