Mới đó mà đã tới cuối tháng. Hôm nay vẫn là một ngày thật bận rộn đối với Lisa.Cô ngồi trong văn phòng của mình, vừa nhìn vào màng hình laptop vừa cảm nhận từng hạt tuyết rơi bên ngoài cửa sổ lớn, dày đặc bao phủ cả con đường tấp nập người qua lại vào mùa đông.
Cô mặc một chiếc áo len cao cổ tay dài có màu đen, chiếc áo mà mẹ Manoban đã mua tặng cô vào mấy ngày trước.
Tựa hẳn lưng vào ghế, cô thở hắc ra, rồi lại tiếp tục hướng vào biểu đồ lúc lên lúc xuống trong màng hình. Chuyện là mấy ngày nay giá trị doanh nghiệp của công ty không ổn định từ các nguồn khác nhau, không những thế, các dự án được cho là sẽ thành công trong năm nay đều bị những người đầu tư thân thiết lần lượt rút vốn với nhiều lí do trên trời dưới đất, làm công ty bị thiệt hại kha khá. Đã vậy nhiều nhân viên làm ở L&M lâu năm cũng nộp đơn xin nghỉ việc làm Lisa phải ở công ty đến tận khuya để giải quyết.
"Chuyện này rốt cuộc là do ai làm?" Cô tự hỏi, tay xoay xoay chiếc nhẫn mình thích.
Chuyện này vẫn đang trong quá trình điều tra nhưng cô chắc chắn một điều, một trong những chuỗi công ty đối đầu với L&M từ đời của ba cô đã đứng sau làm hết mọi chuyện.
Cốc cốc.
Nghe thấy tiếng gõ cửa, cô liền thoát ra khỏi dòng suy nghĩ rối ren của mình. Trầm giọng "Vào" một tiếng rõ to.
Vừa dứt lời, người phía bên ngoài liền mở cửa bước vào trong.
"Trưởng phòng Han có việc gì?" Cô bắt chéo chân, ánh mắt nhợt nhạt nhìn Han Binsuk - Trưởng phòng bộ phận nhân sự, cũng là một nhân viên làm việc tại đây hơn hai năm rồi.
"Thưa chủ tịch, một số...một số giấy tờ quan trọng liên quan đến dự án của toà nhà phía đông lần này...chúng..." Binsuk lấp bấp, không dám nhìn thẳng vào mắt của cô mà cứ cuối đầu, không thể nói hết một câu.
"Binsuk, ông làm việc ở đây được hơn hai năm rồi, cũng biết tôi không thích dài dòng?" Ánh mặt của cô không có một chút thay đổi, nghiêm túc hỏi Binsuk.
"Tôi...thưa chủ tịch...Số giấy tờ đó đều...đều bị mất hết cả, không còn gì..."
"Chuyện này là sao đây? Số giấy tờ đó không phải là có bản photo hết rồi sao? Những chuyện này đều là do Sehun giải quyết, từ khi nào mà trưởng phòng Han ông lại lãnh trách nhiệm thông báo vậy?" Cô vẫn cứ bình tĩnh hỏi, trong ánh mắt không hề có nét hoảng loạn nào.
Binsuk liền chột dạ, nuốt khan nước miếng.
"Thưa...thưa chủ tịch, Sehun cậu ta...cậu ta chỉ nhờ tôi thông báo cho chủ tịch...Tôi chỉ giúp cậu ấy"
"Được rồi, ra ngoài đi" Cô đan hai tay lại với nhau, đôi mày có chút nhăn lại như đang khó chịu về chuyện gì đó.
Chuyện này càng thêm rắc rối, số giấy tờ đó chỉ có những người chức cao trong công ty nhận dự án mới đụng tới được, vậy mà lại bị mất như vậy cũng coi như là bí ẩn. Biết là sẽ có những bảng copy để phòng hờ những trường hợp như này, nhưng khi không bảng chính lại bị mất, ắc là có người trong công ty bị đối phương mua chuộc mà hãm hại. Dù sao để cẩn thận hơn còn phải kiểm tra lại các bảng photo cùng với files trên máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!
FanficTruyện đã được chỉnh sửa lại! Lưu ý: truyện thuộc thể loại futa, có chap H. Nếu bạn nào không thích futa có thể bỏ qua chap H vì nó không có chi tiết nào ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện nhé. Đọc truyện vui vẻ, peace!