Jisoo mắt nhắm mắt mở, loạng choạng bước ra khỏi cổng lớn. Hiện tại chính xác là chị đang đứng ngay vệ đường trước vinh thự.
Vì đây là khu ở của tầng lớp thượng lưu nên xung quanh đều có lắp cột đèn sang trọng, cây xanh được trồng thành hàng dài rất nhiều. May mắn thay lại còn có vài chiếc ghế đá được đặt trên vệ đường nên chị đành lủi thủi đi đến ngồi xuống, đợi người đó tới đón mình.
Ngồi ở đây một lát, Jisoo không chịu được liền bị rùng mình bởi gió đông vào ban đêm, đã vậy chị chỉ mặc có mỗi chiếc áo sơ mi bình thường kèm theo lớp áo khoác da mỏng bên ngoài, đúng thật là không đủ để giữ ấm.
Jisoo còn để ý thấy lâu lâu lại xuất hiện tiếng chim văng vẳng, tiếng lá cây rì rào va chạm vào nhau tạo thành những thứ âm thanh nghe kì dị vô cùng, một người dũng cảm như chị cũng không chịu được đành nuốt một ngụm nước bọt tự an ủi bản thân. Trời tối bây giờ chẳng có lấy một ai đi dạo qua lại, nhưng nếu có thật thì đó mới chính là vấn đề.
Thân ảnh người con gái nhỏ ngồi trên ghế đá liên tục khịt mũi, lâu lâu lại hắt xì đến đỏ hết cả mặt khiến người khác nhìn vào lại thấy thương vô cùng.
Hai tay chị liền tục chà xát vào nhau, tựa lưng vào ghế mệt mõi nhắm nghiền mắt lại. Có lẽ như gió lạnh kèm theo hơi men đã xâm nhập lấy đầu óc của chị đột ngột kiến chị có hơi choáng một chút.
Hít thở lấy ngụm khí lạnh, Jisoo có cảm giác như cô đơn sẽ khiến chị càng thêm yếu đuối hơn thì phải.
Không khí đang rất im ắng đột nhiên lại xuất hiện tiếng xe máy làm Jisoo chú ý, quay mặt lại liền bị ánh đèn xe phả vào mặt, theo phản xạ lấy tay che mắt mình còn không quên giữ tư thế chuẩn bị chạy khi có tình huống xấu sảy ra.
Không biết đây có phải tình huống xấu thật hay không, chỉ nghe thấy tiếng quát thất thanh của một người phụ nữ.
"YAH KIM JISOO! Chị làm gì mà ngồi một mình ở đây vậy hả?" Jennie lập tức bước xuống xe, tức giận tiến đến chỗ Jisoo đang ngồi.
Xem xem xung quanh đây chả có lấy một bóng người, là con gái như Jisoo ngồi một mình ở đây có phải là vô cùng nguy hiểm không chứ?
Dù gì cũng là đồng nghiệp, Jennie không thể không lo lắng.
Nghe thấy tiếng người quen thuộc, Jisoo mở to mắt nhìn con mèo xù lông đứng trước mặt mình mà không khỏi mỉm cười.
"Jennie..." Chị nhỏ giọng, chóng tay đứng thẳng người dậy.
Nhưng mắt đột nhiên bị hoa dần đi, đầu cũng vì thế mà choáng ván đến xém bật ngửa ra đằng sau.
Jennie hốt hoảng nắm chặt lấy tay Jisoo để chị chống đỡ, ở bên con người này chắc nàng sẽ sớm lên cơn đau tim mất thôi.
"Jennie..." Jisoo mờ hồ kêu tên nàng, nhưng lại vô tình chọc tức cái người này mất rồi.
"Jennie cái gì mà Jennie, chị đúng thật là" Hùng hổ đanh đá như vậy, nhưng ánh mắt vẫn tỏ ra hết sức lo lắng, tay vẫn để yên cho người ta nắm đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!
أدب الهواةTruyện đã được chỉnh sửa lại! Lưu ý: truyện thuộc thể loại futa, có chap H. Nếu bạn nào không thích futa có thể bỏ qua chap H vì nó không có chi tiết nào ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện nhé. Đọc truyện vui vẻ, peace!