31. Phản bội

1K 95 5
                                    


~ Ting ~

Cửa thang máy vừa mở, Lisa và Hani đã nhanh chân bước đi đến phòng của cô, tức là phòng chủ tịch.

Tuy ánh mặt vẫn có vẻ khá nghiêm túc nhưng trong đầu Hani bây giờ vẫn không hiểu chuyện gì cả. Tại sao cô lại phải hối hả chạy về văn phòng của mình làm gì, có việc gì quan trọng lắm sao?

Mãi mê suy nghĩ thì cả hai đã đến văn phòng từ lúc nào rồi.

Cạch.

"Oh Sehun? Cậu làm gì ở đây?" Hani mở to mắt nhìn cậu, suy nghĩ dần trở nên rối bời.

Sehun cậu chính là đang cầm một con dấu của công ty, trên bàn làm việc còn có cả một cuốn hợp đồng được mở toanh ra.

"Cậu đang làm gì ở đây?" Lisa lạnh lùng hỏi.

"Tôi tôi....đang..." Cậu bối rối, tay kia dần dần bỏ con dấu xuống rồi lùi lại phía sau.

Hani nhướng mày, trong lòng sinh ra nghi ngờ liền nhanh chân tiến đến cầm lấy bảng hợp đồng ấy rồi dõng dạc đọc to lên cho cả Lisa cùng nghe.

"Hợp đồng chuyển nhượng cổ phần? Cái quái gì đây hả Sehun!!" Hani tức giận vứt mạnh cuốn hồ sơ xuống bàn rồi quay sang nhìn Sehun với ánh mắt bốc lửa.

"Phó giám đốc? Cô...cô sao lại tức giận?" Sehun lấp bấp, tay vốn đã chảy đầy mồ hôi do cái không khí căng thẳng này. Chính anh cũng không hiểu chuyện gì đang sảy ra.

Lisa đứng đó quan sát một lúc rồi mới bắt đầu tiến đến cầm lấy con dấu, giọng nói lạnh nhạt cũng dần dần được phát ra.

"Con dấu này cậu lấy là để làm gì? Còn cuốn hợp đồng này?" Trầm giọng, khuôn mặt của cô từ lâu đã không còn một tia cảm xúc nào. Cô lúc này chỉ là muốn cho cậu ta một cơ hội, bởi vì cô tin tưởng cậu ta.

"Hợp đồng này...rõ ràng là phó giám đốc cô kêu tôi đi đóng dấu! Tôi chỉ là làm theo..."

"OH SEHUN!!!" Hani trong chốc lát nắm lấy cổ áo của Sehun rồi đẩy mạnh khiến anh ngã vật xuống sàn.

"Chính cậu là người kêu tôi xuống phòng hồ sơ lấy cho cậu một số giấy tờ! Trong điện thoại của tôi còn hiện rõ cuộc điện thoại của cậu gọi đến. Thời gian đâu ra mà tôi kêu cậu làm cái hợp đồng dở hơi này!!!" Hani quát lên.

Hắn ta làm ra loại chuyện phản bội công ty mà bây giờ lại đổ oan cho cô. Chuyện này khó có ai chấp nhận được, đặc biệt là một người có lòng tự trọng cao như Hani.

Sehun hoang mang, nhăn nhó nhìn Hani rồi lại dời ánh mắt sang Lisa. Lúc được Hani nói về vấn đề con dấu, cậu cũng suy nghĩ rất nhiều, đột nhiên lại làm một bảng hợp đồng chuyển nhượng cổ phần? Kì lạ, quả thật rất kì lạ.

"Phó giám đốc...cô lúc ấy đã gọi điện cho tôi, bắt tôi phải đi lấy con dấu rồi hoàn thành gấp bảng hồ sơ đó còn gì!"

"Cậu có phải là bị tiền làm cho mất trí nhớ phải không Sehun? Con dấu này cả công ty chỉ có hai cái, một cái tôi giữ một cái là chủ tịch giữ! Việc gì tôi phải nhờ đến cậu??"

[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ