28. Nhớ

1.1K 83 9
                                    

Mới đó thôi thời gian đã trôi qua ba ngày, hôm nay chính là ngày cô phải đến công trình dự án ROS1 để bàn bạc với công ty FA.

Quyết định này cũng không quá đổi bất ngờ, công ty FA rõ ràng là đang cố gắng nắm bắt cơ hội phát triển. Điều tra cho thấy rất nhiều điểm tốt, nếu không mau đớp mồi thì sẽ uổng mất.

Và mấy ngày nay cũng không có sự kiện gì quá to tác, đột nhiên giá cổ phiếu đã bình thường trở lại, mọi thứ cứ như chưa từng có chuyện gì sảy ra, yên ổn đến không ngờ. Nhưng không vì thế mà Lisa không đề phòng, trên thương trường bao nhiều năm nay cô còn không biết chiêu trò của những lão cáo già đối phó với cô là thâm độc cỡ nào ư?

Cốc cốc.

"Vào đi"

"Thưa chủ tịch, đã đến giờ rồi ạ"  Sehun nói, trên tay cầm thêm hồ sơ hợp đồng về dự án mà anh đã chuẩn bị chu đáo từ trước.

Lisa nhướng mày, nhìn vào đồng hồ rồi "Ừm" một tiếng. Cô nhàn nhạt đứng dậy, với lấy chiếc áo khoác lông mang vào rồi bước đi, Sehun thấy thế cũng nhanh chân theo sau.

.........

Chiếc xe chở cô băng băng qua con đường lạnh dần bị phủ bởi tuyết nhưng lại tấp nập người, bọn họ cứ thế mà thông thả mua nhưng món ăn sáng ngon lành hợp cho mùa đông. Bởi vì với thời tiết bất lợi như vậy dự án cũng không cần quá gấp rút, như thế sẽ ảnh hưởng đến nhân công, không tốt cho lắm.

Một lát nữa đến nơi, cô phải bàn bạc với công ty FA ở một quán coffee nổi tiếng gần khu công trình, như thế sẽ tiện hơn là đứng giữa công trình mà nói chuyện dưới cái thời tiết lạnh như Seoul này.

Tám giờ rưỡi sáng.

Đến nơi cả hai cùng nhau bước xuống xe, tiến đến quán coffee nhỏ nhưng có nhiều điểm thanh lịch kia.

Sehun đi lên trước chủ động mở cửa cho cô bước vào trong.

Rõ ràng bên trong không có một bóng người nào, đúng hơn là chỉ có hai ba người phục vụ và một người đàn ông mặc vest trông rất lịch thiệp ngồi ở dãy bàn chiếm trọn view đẹp trong quán. Có lẽ ông ta đã bao trọn cả quán này, muốn không khí phải yên tĩnh nhất có thể khi gặp mặt CEO Lalisa đây, một vị chủ tịch được biết bao người ngưỡng mộ muốn hợp tác.

"Chào chủ tịch Manoban, mời cô ngồi"  Ông ta rạng rỡ nói. Cứ như thế, Lisa bắt tay ông ta một cái rồi bình thản ngồi xuống, khuôn mặt vẫn luôn nghiêm túc tỏa ra thứ hào quan vô hình chỉ của riêng cô.

"Cảm ơn cô Lalisa rất nhiều vì đã đồng ý đến đây bàn bạc với tôi. Tôi là Woo Han, chủ tịch của tập đoàn FA" 

"Được rồi, chúng ta vào vấn đề chính luôn nhỉ Woo tổng"

"Được được"

Woo Han vừa dứt lời, Sehun hiểu ý đặt cuốn hợp đồng xuống.

"Thưa Woo Tổng, mời ông xem qua" Sehun nói, Han niềm nở gật đầu, bắt đầu chăm chú đọc nhưng khoản điều kiện có trong hợp đồng.

"Chủ tịch Han, những gì cần biết ông cũng đã biết, dự án này chúng tôi chỉ cần một sự chắn chắc từ ông. Nếu ông cố chấp muốn hủy bỏ hợp đồng giữa chừng thì ông biết hậu quả sẽ như nào rồi chứ?" Lisa không khách khí, dáng vẻ uy nghiêm đề nghị với Han. Nói như vậy tức là cô đang ngầm đe dọa ông ấy. Điều này cũng quá đổi bình thường, cô là chủ tịch của một công ty đang mạnh mẽ phát triển vượt qua hết tất cả các đối thủ, tất nhiên là không cần nể mặt với một con kiến nhỏ trong thương trường như FA.

[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ