12. Một đêm hỗn loạn (2)

2.7K 157 3
                                    

Vừa nãy cô đã thử gọi cho bà Manoban, ai ngờ bà lại vội đi khám cho em đến nổi để quên cả con túi xách đắc tiền của mình trong phòng và tất nhiên chiếc điện thoại của bà đang nằm trong con túi xách đó. Không còn cách nào khác, cô đành phải ra quầy tiếp tân.

"Xin hỏi, cô Park Chaeyoung hiện tại đang khám ở phòng nào?" Giọng nói trầm hơn, khuôn mặt vẫn giữ nguyên trạng thái từ tốn, khó mà đoán được cảm xúc.

Cô tiếp tân cũng vì nhan sắc ấy mà khựng lại một chút rồi mới đáp.

"À dạ vâng xin chờ một lát....hiện tại bệnh nhân đang ở phòng khám sức khỏe tổng quát 008. Mình xuống lầu hai rồi đi thẳng là sẽ thấy phòng ạ"  

Vì đây là bệnh viện lớn ở Seoul nên để tránh những trường hợp không đáng có sảy ra, các hoạt động của bệnh nhân sẽ được chuyển ngay vào máy tính của tiếp tân cũng như là các bác sĩ trưởng khoa đó.

"Ừm, cảm ơn cô" Nghe được số phòng, cô vội quay đi. Hai người tiếp tân thấy cô đi hẳn rồi mới bắt đầu xầm xì to nhỏ.

"Hình như chị ấy là CEO của tập đoàn L&M đó!" Cô tiếp tân vẻ mặt hớn hở quay sang.

Nói về độ nổi tiếng của CEO Manoban thì không phải dạng vừa, cô xuất hiện ở khắp các mặt báo kinh tế lớn nhỏ chủ yếu nói về độ giàu có và sự thành Công của cô: một doanh nhân thành đạt, một CEO với sắc đẹp vạn người mê. Chính vì thế những người thường xuyên xem tin tức không thể không biết đến cô, mà cho dù có ít xem đi chăng nữa thì ít nhiều cũng đã nghe sơ về tiếng vang của con người này. Tất nhiên cô cũng có khá nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội và là hình mẫu lý tưởng của bao cô gái, chàng trai nhắm tới.

"Chủ tịch của chuỗi công ty lớn nhỏ hiện nay phải không?" Chị ngồi bên cũng hớn hở không kém.

"Là chị ấy chứ ai, đẹp quá nhỉ?" 

"Đẹp thật nhưng có vẻ hơi lạnh lùng" 

"Có sao? Đẹp là được, đã vậy lại còn giàu nữa~" 

"Thôi đi cô nương, người ta nhìn chững chạc như vậy có khi đã có chồng...hay vợ gì rồi không chừng. Bớt mơ tưởng lại, lo mà làm việc của em xong đi rồi muốn khen ai thì khen" Chị gái gõ nhẹ một cái cóc lên trán cô tiếp tân rồi quay qua làm nốt công việc của mình. Cô tiếp tân đưa tay xoa xoa trán, bĩu môi rồi lại tiếp tục ngẫm nghĩ về nhan sắc tuyệt đẹp đó của Lisa.

........

Bước chân vội vã, vài phút sau cô đã có mặt trước phòng 008.

- Cạch - Cánh cửa phòng khám sức khỏe tổng quát được mở ra, thứ đầu tiên mà cô nhìn thấy là ánh mắt sắc lạnh pha kèm lo lắng của mẹ Manoban, thêm đó xung quanh chỉ toàn là các y tá, bác sĩ nữ còn em thì không thấy đâu. Hơi mất tự nhiên khi thấy các ánh mắt của mọi người trong phòng đổ dồn vào mình, cô vội đóng nhanh cửa lại rồi đi tới hàng ghế chờ trước phòng ngồi đợi.

Nhớ lại tới ánh mắt khác thường của mẹ Manoban mà cô không khỏi cảm thấy bất an.

Bổng chiếc điện thoại trong túi quần cô rung mạnh. Lấy nó ra, cũng không vội gì vì cô biết người đang gọi mình là ai, từ tốn mà ấn nhẹ lên màng hình.

[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ