22. Lại là hai nàng họ Kim

1.2K 114 7
                                    

"Á !!" 

Jisoo ngã xuống sàn nhà, nhăn nhó ôm cái mông đã hi sinh chóng đỡ cả cơ thể.

Trong căn phòng tối, chị cảnh giác liếc mắt nhìn tứ phía, đỡ cái mông của mình đứng dậy còn không quên xoa xoa cho đỡ nhức.

* Bụp *

Đột nhiên căn phòng sáng lên làm chị có hơi bất ngờ. Chưa kịp quay nhìn xem có chuyện gì sảy ra thì một lần nữa bị đẩy mạnh ra phía góc tường.

"Ouch, cái quái gì vậy ?!" Jisoo rít lên một tiếng, cặp mông chưa hết đau đã bị ai đó đẩy thêm một lần nữa.

Ác thì ác vừa vừa phải phải thôi chứ.

"Lại là cô? Cái tên biến thái này!" Jennie căm phẫn nhìn chị, có hơi đề phòng mà lùi lại vài bước chân.

"Yah! Tôi không phải biến thái!"

"Đừng có chối, đúng là không có liêm sĩ, ban ngày ban mặt thế này còn muốn giở trò đồi bại!" 

Nghe tới đấy, Jisoo không chịu được mà tiến lên, khuôn mặt tức giận nhìn Jennie. Nàng thấy bây giờ mình đang lọt vào tình huống nguy hiểm liền nhìn xung quanh, nhanh tay với lấy cây kim tiêm trên khay chứa giơ ra đe dọa.

"Biến thái! Đừng có mà lại gần tui nhaa" 

"Yah!!" Jisoo lập tức lùi về phía sau, nép sát vào bức tường mà khóc thầm.

"Cố bước thêm một bước nữa là tôi đâm vào người cô đó !!" Jennie lớn giọng đe dọa, tay cầm ống tiêm vẫn cứ giơ lên.

"Được....được rồi, bình tĩnh đi, cô mà đâm cái thuốc đó vào người tôi là tôi bị co giật cho xem" Jisoo nhỏ giọng, chủ yếu là muốn trấn an người phụ nữ đối diện mình.

Nghe thấy vậy, Jennie có hơi khựng lại, liếc nhìn qua ống tiêm mình đang cầm.

Đúng thật, thuốc này chỉ có thể tiêm cho người cần trị liệu, nếu tiêm cho người bình thường sẽ lập tức lên cơn co giật, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến tử vong.

"Cô...biến thái như cô mà cũng biết những loại thuốc này sao?" Jennie đanh đá nói. Dù gì đi nữa nàng vẫn quyết định dùng ống tiêm này để đe dọa Jisoo, không có ý định vứt nó đi.

"Yah! Tôi đã nói với cô là tôi không phải biến thái" 

"Ha! Không phải biến thái? Không phải biến thái mà lại đi theo dõi người khác? Bệnh viện đông người như này còn dám có ý nghĩ xấu xa, cô đụng trúng tôi rõ là cô có ý đồ từ trước!"

"Trời ơi, chuyện tôi tông trúng cô chỉ là vô tình, sao lại không chịu hiểu thế hả?" Chị mệt mỏi giải thích, trời lạnh như này mà đứng trong phòng cãi nhau với người phụ nữ không quen không biết, chắc chắn cũng là một dạng tra tấn.

"Vậy thì nói xem tại sao lại theo dõi tôi, HẢ?!" Nàng trừng mắt.

"Thật ra tôi..."

"Nói mau!!"

"Tôi...tôi..."

"Không nói được chứ gì, rõ là có ý đồ mà" Jennie nhếch mép, nàng làm bác sĩ được nhiều năm cũng không ít lần phải đối diện với những gã biến thái nhưng đây là lần đầu tiên cô thấy phụ nữ ăn mặt lịch sự như này lại có ý đồ xấu xa.

[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ