14. Hai mặt

1.8K 154 4
                                    

Tám giờ tại công ty L&M.

Lisa hiện tại đang làm việc ở văn phòng của mình. Cô một tay cầm chiếc bút, tay còn lại bấm liên tục vào bàn phím trên laptop. Mắt cô cứ đảo quanh mãi không ngừng, lúc thì nhìn vào màng hình để xem xét, lúc thì vươn tay ký đủ thứ các giấy tờ, hợp đồng.

Bận bịu như vậy bởi lẽ công ty đang trong giai đoạn cao điểm, đây là khoảng thời gian các đối thủ trên thị trường cạnh tranh với nhau bằng mọi cách và cũng vì một trong số chuyện này, Lisa mới giấu mặt một thời gian.

Người ta hay nói bận tối mặt tối mày như vậy sẽ dễ bị mất hình tượng, ấy thế mà cô vẫn giữ được một thần thái y hệt như các vị "tổng tài" trên phim. Khuôn mặt cô nghiêm túc, đôi mày thỉnh thoảng cau lại đến nổi không khí trong phòng cũng muốn giữ im lặng để không phá đi vẻ mặt ưu tú cuốn hút ấy.

_ Cốc Cốc _

"Vào đi"

Cô nói vọng ra, thanh âm đủ để người ở ngoài có thể nghe thấy.

Nhẹ tựa lưng vào ghế xem như nghỉ giải lao một chút, mắt cô hướng đến cánh cửa quan sát.

- Cạch -

"Thưa chủ tịch...." Sehun vừa hít thở vừa nói, nhìn trán cậu chảy mồ hồi là biết cậu đã chạy gấp rút tới đây.

"Có chuyện gì?"

"Thưa cô, có một người phụ nữ đang làm...loạn ở dưới quầy tiếp tân"

"Làm loạn? Ai?" Lisa nhướng mày, tay xoay xoay chiếc nhẫn mình đang đeo.

Trong đầu cô bây giờ vốn cũng chẳng thể đoán ra người phụ nữ bạo dạng này là ai.

"Thưa cô, là viện trưởng Kim Jisoo, cô ấy cứ bảo là..." Sehun ấp úng, mặt đột nhiên đỏ lên do căng thẳng.

Dẫu sao Sehun cũng là nhân viên bình thường nên anh sợ là phải.

Mặt Lisa dịu xuống một chút.

Nhưng Sehun cứ ấp a ấp úng không nói được một câu, rất mất thời gian. Cô khó chịu, lỡ đâu sau này có chuyện gì gấp mà cứ như vậy là không được, nên Lisa quyết định dạy cho cậu ta một bài học.

"Là gì?"

Sehun giật mình, chỉ là cậu thật không biết phải nói làm sao cho cô hiểu.

"Oh Sehun, một câu cũng không nói được thì ra ngoài đi, thời gian của tôi không phải là để cậu phí phạm! Còn người phụ nữ kia, nếu cô ta đến không phải vì mục đích công việc thì đuổi" Lisa dùng ánh mắt sắc như dao cứa hướng thẳng đến Sehun.

"Nhưng cô ấy bảo là..."

"Tôi là người tình của Lisa, cho tôi lên gặp em ấy. Phải không?" Một người phụ nữ từ đâu hiên ngang bước vào, miệng lại còn nhếch mép cười rõ ngang ngược.

Sehun bất ngờ quay đầu nhìn theo hướng phát ra tiếng nói. Đúng chính là người này, cái người mà luôn xuất hiện trên báo cùng Lisa với tiêu đề người tình không công khai.

"Cô Jisoo...sao cô lại lên đây được?"

"Sehun ra ngoài đi" Lisa mệt mỏi đề nghị.

[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ