Em nuốt ngược nước mắt vào trong, cố gắng tỏ ra bình thường nhất có thể. Nếu bây giờ thật sự có cơ hội, Chaeyoung nguyện mình trở thành không khí mà tàng hình ngay lập tức.
"Chào phu nhân" Hai anh em bọn họ đứng sau Chaeyoung cuối đầu, mẹ Manoban phui tay cười trừ, rõ ràng là đã biết hai người từ trước.
"Con dậy sớm vậy sao?"
Mẹ Manoban xem như là chưa biết chuyện gì, giọng nói vẫn nhẹ nhàng như nước với con dâu của mình.
Bởi bà tuổi đã cao, thình thoảng sẽ có những lúc khó ngủ, mỗi ngày theo lẽ mà dậy rất sớm, có khi thức dậy vào lúc trời còn tối đen. Bà cũng thường xuyên xuống phòng khách dạo quanh một chút cho gân cốt thư giãn rồi đi ngược lên phòng, cứ như thế trở thành thói quen hằng ngày. Chỉ là hôm nay quá xui với Chaeyoung, bà lại xuất hiện đúng lúc bắt quả tang em ở đây.
Biết thế em đã thức sớm hơn một chút rồi chuồng vào phòng cô rồi.
"Con..."
"Có chuyện gì sao?" Gương mặt bà hơi nhăn lại.
"Dạ đâu có..."
Mẹ Manoban cau mày khi thấy em lấp ba lấp bấp không nói được hẳn một câu, con mắt tinh tường của bà liền nhìn ra được em đang có chuyện gì đó giấu mình.
Hai tay bà chắp ra đằng sau, từ tốn hướng mắt về phía Flavio rồi kêu tên anh.
"Vâng thưa phu nhân" Anh ta kính cẩn cất giọng, chân bước lên một bước. Thần thái lãnh đạm trưởng thành chuẩn bị cho câu hỏi sắp tới của bà Manoban.
"Cậu có biết lý do vì sao Chaeyoung lại ở đây vào giờ này?"
Flavio nghe xong câu hỏi có chút lưỡng lự nhìn sang người anh của mình là Elvis để cầu cứu, chỉ thấy cậu anh mím môi đưa mắt nhìn sang hướng khác như người dưng nước lã. Chính Elvis cũng đang đổ mồ hôi hột vì thấy em mình bị lọt vào tính huống khó xử như vậy.
Flavio không vội trả lời, nhìn sang Chaeyoung với ánh mắt thăm dò ý kiến nhưng lại vô tình làm em càng trở nên rối rắm, đương nhiên là không thể lập tức cho ngay đáp án.
Thật sự rất khó cho cậu vì Lisa đã từng dặn dò, trừ những trường hợp khẩn cấp ra thì bất kể chuyển gì cũng phải hỏi qua ý Chaeyoung một lần để xem em có muốn hay không rồi mới làm. Ý của Lisa như vậy tức là không muốn ràng buộc em quá mức, chỉ là lo lắng em gặp nguy hiểm nên mới sắp xếp người bảo vệ.
Tuy nhiên nhiệm vụ của anh là bảo vệ Chaeyoung, đứng trước mẹ Manoban anh thật sự không biết làm sao cho phải. Một bên là phu nhân, một bên là người mình có trách nhiệm bảo vệ.
"Thưa phu nhân, chuyện này tôi..." Anh trong đầu đã đưa ra lựa chọn, quyết định sẽ bịa ra một cái cớ giúp em thoát nạn.
Chỉ thấy Chaeyoung khẽ thở dài, có vẻ như em hiểu Flavio anh ta định làm gì tiếp theo.
Do từ nhỏ em không hề quen với việc vì mình mà người khác chịu thiệt thòi, tính cách giúp người vì thế càng trổi dậy. Đằng này lỗi sai cũng là do bản thân tự gây ra nên hoàn toàn không nở đứng im nhìn Flavio gánh vác câu hỏi nặng nề kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!
Fiksi PenggemarTruyện đã được chỉnh sửa lại! Lưu ý: truyện thuộc thể loại futa, có chap H. Nếu bạn nào không thích futa có thể bỏ qua chap H vì nó không có chi tiết nào ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện nhé. Đọc truyện vui vẻ, peace!