21. Chỉ là hiểu lầm

1.3K 108 4
                                    

_ Cạch _

Lisa bước vào trước, như thói quen tìm đến đồ trẻ con kia đầu tiên, chủ yếu chỉ muốn xem tâm trạng của em có thay đổi hay chưa thôi. Thật đáng tiếc khi ánh mắt của em vẫn mang nét đượm buồn như vậy, thỉnh thoảng còn chứa đựng một nổi hận đặc biệt.

Cô biết bản thân sẽ chẳng thể nào can thiệp chuyện này cũng như làm em vui vẻ hơn vì cô hiểu, một phần nguyên nhân cũng từ cô mà ra. Nhưng cô làm sao có thể để yên nhìn em cứ như một con lười chẳng có sức sống gì như vậy.

Dù sao đi nữa Lisa vẫn muốn chuộc lại lỗi lầm của mình, bằng cách đem Jisoo đến làm bạn với em.

"Sao rồi con? Jisoo đâu?" Mẹ Manoban ngồi kế bên em, vẻ mặt lo lắng hỏi han.

"Này! Cho chị vào coi, đứng vậy rồi sao chị vào trong được?"

Lisa nghe vậy liền thoát ra khỏi dòng suy nghĩ kia, nhanh chóng nép sang một bên cho Jisoo bước vào.

"Bác gáiii, Jisoo xinh đẹp của bác đây ạ!" Jisoo vui vẻ nói rồi cả hai người cùng ôm nhau thắm thiếc một lúc lâu.

Ngay lúc này Chaeyoung cũng đang nhìn chằm chằm vào Jisoo mà cảm thán. Chị ấy quả thật đẹp hơn trên ảnh, sóng mũi cao, giọng nói ngọt ngào, lại còn có quan hệ thân thiết với mẹ Manoban nữa, rất xứng đáng để thay thế em trở thành con dâu của bà.

Nhưng ngồi ở đây làm em thấy ngại, đơn giản là vì lúc này em giống như kẻ thứ ba cướp đi người yêu của Jisoo vậy.

Còn gì có thể nhục nhã hơn chuyện này không?

"Mấy ngày nay con với mẹ con chẳng chịu qua thăm bác gì cả"  Mẹ Manoban giả vờ cau mày trách móc.

Hai gia đình tính ra cũng rất thân với nhau, huống hồ gì mẹ Kim cũng đã chơi thân với mẹ Manoban từ lúc Lisa còn là đứa trẻ lẫm đẫm biết đi.

"Ấy trời, tại dạo này công việc cũng khá bận với lại...Lisa nữa đó bác, nó cứ hẹn tới hẹn lui mãi nên con cũng không qua thăm bác được"  Biết mình đang bị vào thế khó, Jisoo liền lấy Lisa ra làm bia đỡ đạn.

Lisa đen mặt, liếc nhìn Jisoo rồi gằng giọng.

"Kim Ji -"

"Đúng rồi...bác quên mất, các con ở đây nói chuyện, ta đi xuống lấy một ít đồ" 

Lisa chưa kịp hỏi lý do, bà đã ra khỏi phòng từ lúc nào không hay. Còn Jisoo thở phào nhẹ nhõm, xem như bác Manoban vừa chấm dứt một cuộc chiến tranh khi nó còn chưa kịp bắt đầu.

"Oups, xin lỗi em, nãy giờ chị bận nói chuyện với bác quá"  Jisoo gãi đầu, hiểu chuyện liền giơ tay phải ra ngụ ý muốn bắt tay với Chaeyoung.

Lisa lúc này chỉ biết lắc đầu, nhưng phần lớn là chú ý đến biểu hiện của em lúc này.

"Không sao ạ, em tên Park Chaeyoung...là..."  Em có vươn tay bắt lại, vừa giới thiệu tên mình xong lại bắt đầu ngập ngừng cười gượng. Em có liếc nhìn Lisa, chỉ là không biết nên nói cái gì cho đúng.

"Chaeyoung là vợ sắp cười của em"

"Quả nhiên là vợ của Lisa có khác, rất xinh đẹp~ chào em nha, chị tên Kim Jisoo, là..."

[CHAELISA][FUTA] Đồ Trẻ Con, Tôi Yêu Em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ