"Haha... Thật là sảng khoái quá đi!!!"
Nayeon dang hai tay thật cao thật rộng vì thoát khỏi buổi lễ khai giảng và màn chào đón phù thuỷ sinh năm nhất, buổi lễ chán phèo chẳng có gì thú vị ngoài những món ăn chất đầy bàn và mấy con ma kỳ qoặc luôn xuất hiện đúng lúc mỗi khi nàng định cho một thứ gì đó vào miệng.
Nói ra thì hơi kì chứ nàng chỉ là phù thuỷ sinh năm hai dù đã ăn sinh nhật tuổi 12 lâu rồi (Nayeon sinh vào 22/9 nên nhập học trễ một năm, năm sau vi phạm nên bị đình chỉ học), thế nên dù năm hai mà đã có tính cách láo lếu hay ức hiếp mấy đứa đó, không biết vài năm nữa ra thì sao đây?
Nayeon tự bật cười rồi tiếp tục tận hưởng gió mát.
"Trò Im?"
Giọng nói nghiêm khắc nghe mà nổi cả da gà của giáo sư Horace Slughorn khiến Nayeon có mong muốn thu mình như bản thân chưa từng tồn tại, nhưng không, khi nàng có âm mưu lôi đũa phép khỏi túi áo trùm thì đã bị giáo sư nắm chặt cổ áo.
"Giáo sư tha cho em đi mà... Em hứa không có lần sau..."
Giáo sư Horace Slughorn coi trọng điểm số và luôn tìm cách luồn lách để học sinh nhà ông có thể thoát khỏi sự kiểm soát của cô hiệu trưởng McGonagall tránh việc bị trừ điểm nhưng mà lần này thì không! Vì cái đứa nhà Hufflepuff kia đã trực tiếp nói với cô hiệu trưởng và giờ ông không còn cách nào giúp được đứa nhỏ này.
"Ta e là không, mau theo ta vào văn phòng cô McGonagall."
Trên đường đi Nayeon không ngừng nguyền rủa đứa nào lẻo mép dám đi mách với cô hiệu trưởng nhưng suy đi nghĩ lại có vẻ là chỉ có cái đứa bị đánh cũng không sợ kia.
Nàng kéo vạt áo của thầy Slughorn, nhỏ nhẹ hỏi: "Dạ thưa thầy... Ai đã mách với cô hiệu trưởng vậy ạ?"
"Thì còn ai ngoài cái đứa trò hay ghẹo nó." Giáo sư Slughorn không ngại cho Nayeon một cái cốc mạnh vào đầu.
"Thầy đánh riết rồi em ngu luôn cho thầy coi!"
Nayeon bỉu môi, đâu có ghẹo đâu, nàng là hành hạ nó ấy chứ.
Đứng trước văn phòng cô hiệu trưởng, thầy Slughorn cũng không tiện vào cùng nên đã rời đi chừa lại những chuyện cuối cho Nayeon giải quyết. Ông còn để lại lời răn đe rằng nếu nàng để Slytherin bị trừ quá nhiều điểm thì biết tay thầy.
Nayeon yểu xìu vâng vâng dạ dạ.
"Xem kìa, xem kìa... Ai mà chuẩn bị sắp bị cô hiệu trưởng răn dạy vậy ta?"
Giọng nói mà Im Nayeon ghét nhất trên cõi đời này xuất hiện và văng vẳng mãi bên tai mỗi đêm, thế là trong một phút nông nỗi nàng cầm chặt cây đũa trong tay chỉa thẳng về phía cái đứa tóc đỏ nhà lửng quát lớn: "Alarte Ascendare!"
Ngay lặp tức luồng sáng đỏ phóng ra hất tung thành viên nhà Hufflepuff lên cao rồi té một cái đau điếng.
"Cho mày chừa! Nhớ là đừng có nhờn với tao nghe chưa Myoui?"
"Chà! Lợi hại đấy trò Im!"
Myoui Mina nằm dài ra nền nhà ngay lúc đó cửa phòng cô hiệu trưởng bật mở và chuyện gì đến cũng đến, Im Nayeon bị phạt đi dạo ở Rừng Cấm cùng với Myoui Mina và nhà Slytherin bị trừ năm mươi điểm vì dám sử dụng pháp thuật lên bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [ABO] CHUYỆN TÌNH Ở HOGWARTS
FanfictionSlytherin rơi vào lưới tình của Hufflepuff. Nayeon và Mina là hai thái cực trái ngược nhau, luôn đứng ở hai chiến tuyến, hùng hổ tuyên bố ngươi sống ta chết và ngược lại. Ấy vậy mà sau những trận chiến nảy lửa đó để lại những tàn tích rồi dần dần h...