"Mina này, nếu như chúng ta không thể ra khỏi nơi này, chị muốn em chắc rằng chúng ta sẽ nắm chặt tay nhau, vì chị không muốn một mình.."
Ánh mắt kiên định của Mina đối diện với ánh nhìn chăm chú của Nayeon, bằng cái gật đầu và nụ cười chắc nịch với nàng rằng dù có chuyện gì cô nhất định không buông tay, cả hai nhất định có thể cùng nhau.
"Chúng ta, dù có thế nào, sống hay chết, em sẽ luôn nắm chặt tay chị!"
Cả hai thuận lợi vượt qua những cái bẫy đầu tiên, dù rằng ở lúc hai bức tường ép sát khiến Mina không thể chịu nổi nhưng cô vẫn đối mặt và vượt qua nó với sự giúp đỡ của Nayeon.
Bất chợt cô nhận ra, có nàng đồng hành thật sự là may mắn của cô.
Bước vào căn phòng, may mắn thay thứ họ nhìn thấy là cái xác của một người sói nằm chỏng chơ trên nền chứ không phải một sinh vật còn sống, vung móng vuốt tấn công bất ngờ, cả hai nhìn nhau đăm chiêu.
"Chúng ta nên chuẩn bị sẵn sàng."
Tiếng vảy cứng ma sát lên sàn đá, vọng vào tai khiến sống lưng cả hai lạnh toát, nỗi khiếp sợ như được dự báo từ trước.
"Chạy thôi Nayeon!"
Hai người chạy đến góc trong phòng khi nghe thấy tiếng trườn của con Tử Xà, dù biết đây là cái bẫy của các giáo sưa bày ra nhưng nuôi một con rắn khổng lồ có sức tấn công khủng bố thế này cũng quá đáng sợ rồi, nếu như nó thoát ra ngoài chẳng phải sẽ gây hại cho những học sinh khác hay sao? Nhưng nếu có chuyện đó chắc chắn họ sẽ không mạo hiểm, có lẽ đã có nhiều cách ngăn chặn được thiết lập.
Cái đầu to lớn của nó tiến thẳng về phía Nayeon, bởi vì nàng là một Xà Khẩu và có thể giao tiếp với nó, nhưng con Tử Xà này vốn không phải thuộc nhà Slytherin nữa, nó được nuôi dưỡng để canh chừng thứ mà ngôi trường này đang ra sức bảo vệ và sẽ tấn công những kẻ muốn chiếm đoạt đi món đồ đó.
Chỉ đến khi nó chết, hoặc kẻ thù chết, nhiệm vụ của nó mới thực sự kết thúc.
"Nayeon, cùng thực hiện với em nhé?"
Lời thì thầm và cử chỉ tay của Mina đủ để Nayeon hiểu cô đang muốn ám chỉ điều gì, cả hai giơ đũa phép lên cao khi con Tử Xà chỉ còn cách họ khoảng chừng mười mét.
"Ascendio!"
Nó há mồm định nuốt chửng con mồi nhưng lại vồ vào khoảng không, may mắn khi hàm răng sắc nhọn chỉ suýt soát cách chừng nửa mét khi cả hai bay thẳng lên trên rồi rơi vào đầu nó, lúc này còn gì đơn giản hơn là bám chặt nếu không sẽ bị nó hắt văng ra bằng những cú oằn người.
"Bám chặt vào!!! Nayeon!!"
Hai tay Mina ôm chặt một bên sừng của con Basilisk, lồng bàn tay đau đớn dùng hết sức bám trụ, cô lo lắng nhìn sang Nayeon ở đối diện chật vật nắm chặt bên sừng còn lại.
"Chúng ta không thể giết nó, pháp thuật không có tác dụng với nó, và.. còn một người sói ở ngoài kia!"
Mina ngăn lại khi Nayeon định giơ đũa phép về phía đầu con Tử Xà, nhưng sự tồn tại bây giờ của nó vẫn đang đe doạ tới tính mạng của hai người, cách nào để thoát khỏi ngoài giết chết nó đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [ABO] CHUYỆN TÌNH Ở HOGWARTS
FanfictionSlytherin rơi vào lưới tình của Hufflepuff. Nayeon và Mina là hai thái cực trái ngược nhau, luôn đứng ở hai chiến tuyến, hùng hổ tuyên bố ngươi sống ta chết và ngược lại. Ấy vậy mà sau những trận chiến nảy lửa đó để lại những tàn tích rồi dần dần h...