Chương 5: Cùng đón Giáng Sinh

498 82 2
                                    

Sau một tuần rưỡi nằm ở bệnh xá thì Mina cũng đã được thả về, trước khi được thả còn phải nhận hàng tá lời dặn dò của bà Pomfrey và Mina đã cam kết hàng chục lần bà mới hài lòng thả người, các thành viên Hufflepuff vui vẻ chào đón cô quay lại, ngay sau đó phải đối mặt với những bài kiểm tra không có điểm dừng khiến Mina ôm đầu than thở.

Giả vờ cho mọi người thấy chứ mấy bài kiểm tra đó làm sao mà khiến cô đau đầu cho được, chỉ có việc Nayeon mấy hôm nay luôn rủ cô đến thư viện mới là vấn đề nghiêm trọng.

Bởi vì Mina hoàn toàn, không hề thích gặp nhau ở cái nơi khô khan chán ngấy đó.

Nếu hẹn ở căn chòi của bác Hagrid thì mát mẻ lãng mạn thơ mộng biết bao, mà không biết sao một người không được nghiêm túc cho lắm trong việc đọc sách như Im Nayeon lại hẹn cô ở thư viện.

Dù vậy thì đúng giờ hẹn Mina vẫn có mặt, với một biểu cảm không thể chán nản hơn.

"Đúng giờ ghê, hẹn em năm giờ và giờ này là năm giờ rưỡi."

Đó là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng Mina đến trễ khi hẹn với Nayeon, sau này cô càng hối hận vì khi đó đã để nàng đợi mất ba mươi phút.

Còn giờ thì Mina chỉ nhún vai chỉ vào trán để biện minh: "Không hề, vì vết thương tái phát nên mới đến trễ, em nhờ Dahyun băng bó lại dùm."

Nayeon nghiêng đầu chờ thêm vài lời giải thích.

Mina ngồi xuống chống cằm nhìn Nayeon, hết mím môi đến nghiêng đầu, sau đó là thở dài nói với nàng: "Thì em nói là ngày mai sẽ đưa chị đi mua đồ. Có điều là đang dịch bệnh, nên em có ý định là dùng chổi bay chở chị đi rồi cố gắng quay lại nhanh nhất có thể, nhưng mà cái đứa cùng nhà nó phản đối vì sợ Hufflepuff bị trừ điểm, vậy là em đánh nó. Vết thương mới lại rách toạt ra."

Nàng bật cười một cách sảng khoái, bởi ít khi mà Mina xảy ra ẩu đả với một đứa cùng nhà, mà lý do còn gián tiếp liên quan đến nàng nữa chứ.

Nhìn bộ dáng cười hả hê của Nayeon làm Mina bực hết cả mình, cô đập bàn cái rầm, chưa nói được lời nào đã nhìn thấy Park Jihyo nhà Gryffindor từ đâu chạy đến dùng gương mặt nghiêm túc chưa từng có để nhìn cô.

"Myoui Mina, không được gây tiếng động lớn ở thư viện, cảnh cáo lần một." Park Jihyo là dạng học sinh đa năng, nói chung ở đâu trong ngôi trường này những thứ liên quan đến giảng dạy hay quy tắc mà có học sinh quản lý giám sát thì Park Jihyo luôn có mặt trong đó. Còn là thành viên tiềm năng.

Các giáo sư rất hài lòng với biểu hiện của Jihyo.

Thế nên kiếm được không ít điểm cho nhà Gryffindor.

Mina giơ hai tay lên, cam đoan bằng cái gật đầu ý bảo đã biết rồi.

Jihyo cúi chào Nayeon rồi quay ra ngoài.

"Cậu ta đúng là dạng... Không biết cái dạng gì."

"Đây là điển hình của mẫu học sinh con ngoan trò giỏi đó biết chưa, nhìn theo người ta mà học hỏi."

Mina xua tay đẩy cuốn sách trả lại Nayeon, mấy cuốn này thực ra cô đã sớm thuộc làu làu từ trước đó, chỉ có điều chót giả ngu thì phải làm cho tròn vai.

[MINAYEON] [ABO] CHUYỆN TÌNH Ở HOGWARTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ