"Nói mau, cô là ai?!"
Nụ cười phát ra từ cổ họng cô ta như một tiếng rên rỉ đến từ địa ngục, chất giọng trầm trầm vang ngay bên tai: "Được, trước khi chết hai mi cũng nên minh bạch người giết hai mi là ai. Ta là Amanda Green. Là người sau này sẽ làm cho thế giới phù thuỷ phải quỳ rạp dưới chân mình! HAHAHA!"
Lại thêm một kẻ ảo tưởng.
"Đừng có mà khoác lác. Nếu như phải quỳ dưới chân cô, bọn tôi thà đi chết còn hơn."
"Chưa kể đến những phù thủy vĩ đại hiện nay, cô nghĩ cô xứng đáng với điều đó ư? Một kẻ lấy giết chóc làm thú vui, xem thường và phân biệt đối với những phù thủy xuất thân muggle?"
Nayeon mới nhớ ra cái tên được in lớn trong tờ Nhật báo tiên tri mà tháng trước nàng đọc trộm của Sana, dáng vẻ điên tiết, cô ta chẳng phải là kẻ tử tù bị truy lùng bởi lũ Giám ngục kia sao?
Lúc trước nàng còn lo sợ lũ giám ngục quá tàn ác sẽ làm ảnh hưởng đến mọi người trong lúc truy lùng tội phạm, nhưng đối với mụ điên như cô ta thì việc Bộ dùng đến lũ giám ngục thay thế cho các Thần sáng cũng đúng thôi.
"Thì ra là một tên tử tù đáng thương đang chờ đợi nụ hôn của lũ giám ngục à..." Nayeon nở nụ cười mỉa mai hiếm có.
"Câm mồm! Tao là phù thuỷ vĩ đại nhất, mày đã rõ chưa?!"
Mina đánh một tiếng cười khẽ, bàn tay siết chặt đũa phép, phù thuỷ vĩ đại nghe thật nực cười làm sao.
Trong tiềm thức của cả hai, người được xem là phù thuỷ vĩ đại nhất là người đã yên giấc trong Ngôi mộ trắng, và nếu gần nhất thì đó chẳng phải là người đã chiến thắng trong trận chiến cuối cùng ở Hogwarts sao? Cô ta thì không bao giờ có khả năng đó.
Cái ác không bao giờ chiến thắng những điều thiện lành.
"Rồi hai đứa bây sẽ biết. Cho đến khi tao có được viên đá đó!"
Hai người chẳng biết viên đá mà cô ta muốn nói đến là gì, có hình dạng thế nào, nhưng trước tiên phải bảo vệ bản thân cái đã.
"Bớt có nói nhảm đi!"
Hai luồng ánh sáng chạm vào nhau tạo nên những tàn tích chớp nhoáng vơi vụn, dù cả hai rất tài giỏi so với những bạn học cùng trang lứa nhưng để đối đầu với một phù thủy có nhiều kinh nghiệm chiến đấu, sử dụng phép thuật hắc ám một cách thành thạo thì đó là một khó khăn và khả năng bại trận gần như chiếm phân nửa.
"Nayeon, lợi dụng sơ hở đó chị hãy giải giới cô ta.."
Nayeon gật đầu rồi rút đũa phép lại trong lúc cô ta dồn sức tấn công Mina, cô quan sát xung quanh, định chạy sang phía ngược lại với Nayeon để dẫn dụ sự chú ý của cô ta, nhưng lại không ngờ nhân lúc lơ đãng, cô ta né tránh đòn tấn công của cô rồi chỉa thẳng đũa phép về phía Mina, một luồng ánh sáng đỏ phóng ra từ đầu đũa, phóng vọt về phía cô, ngay sau đó Mina đã nhận ra nếu không phải luồng ánh sáng đỏ này, có khi cô đã chết rồi chẳng hay.
Lời nguyền tra tấn.
Mina chỉ kịp hét lên rồi co giật trên mặt đất, cơn đau quá khủng khiếp, tựa như những lưỡi dao không ngừng cứa đứt da thịt cô, bên trong lẫn bên ngoài đều đau đến tê dại, dù trên người không có bất kì một vết thương nào, Mina hét lên bằng cả sức lực dù cô biết trước đó cô chưa từng hét lớn thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [ABO] CHUYỆN TÌNH Ở HOGWARTS
FanficSlytherin rơi vào lưới tình của Hufflepuff. Nayeon và Mina là hai thái cực trái ngược nhau, luôn đứng ở hai chiến tuyến, hùng hổ tuyên bố ngươi sống ta chết và ngược lại. Ấy vậy mà sau những trận chiến nảy lửa đó để lại những tàn tích rồi dần dần h...