Đại Sảnh Đường buổi sớm học sinh ra vào không ngớt, tiếng nói cười rộn vang, các giáo sư đi từng dãy bàn phát thời khoá biểu kèm theo lời dặn dò phải học chăm chỉ không được làm ảnh hưởng đến thành tích của nhà cũng như những kì thi sắp tới.
Jeongyeon dò thời khoá biểu, "Aa! Chết tiệt ghê! Lát nữa chúng ta học với bọn Slytherin! Buổi chiều học cùng Hufflepuff môn Thảo dược."
Cái đập bàn bất mãn của Jeongyeon làm Jihyo giật mình, muốn quay sang giáo huấn cô bạn thì nghe phải học cùng bọn đáng ghét kia cũng khiến Jihyo không còn chút tâm trạng.
"Làm gì bất mãn dữ vậy." Sana ngồi sau lưng liếc xéo Jihyo và Jeongyeon, "Học cùng mình hai cậu khoái gần chết!"
"Ủa có hả." Jihyo gục đầu xuống bàn.
"Có!" Sana nhào qua ôm lấy Jihyo, "Rõ ràng hôm trước cậu còn đòi ngồi cạnh mình!"
Với sự nhây đến từ Minatozaki Sana thì Jihyo cũng chịu thua, hai người đùa giỡn qua lại không chú ý xung quanh ai là ai, mà hai người lại đùa một cách thân mật quá mức.
Sana áp cả người lên lưng Jihyo ra sức cù lét cô bạn, còn Jihyo vì quá nhột mà nắm chặt hai bàn tay Sana, mấy đứa học sinh xung quanh chứng kiến cũng cạn lời bó tay.
"Lớn đầu rồi mà coi giỡn nè." Jeongyeon nói với Nayeon cũng bất lực ngay đối diện.
"Kệ hai đứa nó đi, có khuyên cũng như không."
Jeongyeon nhảy hẳn qua ngồi cạnh Nayeon, thì thầm mờ ám: "Mà chị cho em mượn cây chổi Nimbus 2011 nha?"
"Em định đi đâu hả? Không được cưỡi chổi tùy tiện đâu."
"Em muốn cưỡi thử tập luyện ấy mà." Jeongyeon cũng đắn đo với việc sẽ mua một cây Nimbus cho mùa giải tới này, nhưng trước giờ Jeongyeon luôn thích cây Tia Chớp, nên muốn thử một lần xem cảm giác.
"Vậy khi nào em cần thì tìm chị, chị đưa cho em."
Jeongyeon phấn khích cầm lấy tay Nayeon lắc qua lắc lại nói lời cảm ơn, cảnh tượng thân thiết giữa hai cô bạn Gryffindor và Slytherin trực diện phá đảo đôi mắt như cú vọ của ba người đến từ hai dãy bàn còn lại.
Mina bực bội một cách khiến bản thân vô cùng khó hiểu, khi bàn tay của Nayeon bị Jeongyeon nắm chặt, cô không rõ tại sao bản thân lại bực bội khi nhìn nàng thân thiết quá mức với người khác, và sâu trong thâm tâm còn sợ hãi một ngày có người xuất hiện bên cạnh nàng mỗi ngày, đường đường chính chính nắm tay, thân mật.
Dù chỉ nghĩ đến cũng khiến tim cô nhói lên.
"Hai chị... Bị sao vậy?" Dahyun vừa mới đọc xong thời khoá biểu ngẩng đầu lên phát hiện hai cô chị như bị giám thị Filch đuổi theo vậy, mặt mày nhăn nhó.
"Haizz..Sao đâu à!"
Momo nói rồi ôm cặp lên, "Chị đi trước, hẹn gặp em sau."
Bỏ đi một mạch không thèm để ý cô bạn cùng nhà cũng học chung với mình, Momo đi được một đoạn mới chợt nhớ ra, vội quay lại.
"Cậu có đi không?!"
Mina thở dài ôm cặp đứng lên, "Đi thôi."
Dahyun nâng kính nhìn theo bóng lưng thất tha thất thểu của hai cô chị, gì đâu mới đầu năm đầu tháng mà chán nản vậy không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [ABO] CHUYỆN TÌNH Ở HOGWARTS
FanfictionSlytherin rơi vào lưới tình của Hufflepuff. Nayeon và Mina là hai thái cực trái ngược nhau, luôn đứng ở hai chiến tuyến, hùng hổ tuyên bố ngươi sống ta chết và ngược lại. Ấy vậy mà sau những trận chiến nảy lửa đó để lại những tàn tích rồi dần dần h...