Chương 9: Em về rồi

627 92 8
                                    

Khi Nayeon sóng vai cùng Sana rời khỏi ký túc xá Slytherin và đi dọc theo hành lang xuôi theo bước chân gấp gáp của đám học sinh tiến đến Đại Sảnh Đường, cả hai đang trò chuyện vui vẻ thì Sana lại đột ngột bịt chặt miệng, hai mắt mở to nhìn Nayeon với biểu cảm kinh ngạc ngơ ngác bất ngờ, nàng âm thầm thở dài, cái đứa này không làm nàng giật mình một ngày thì cơm nuốt không trôi hay sao ấy.

"Lại có chuyện gì đây quý cô Minatozaki?"

Sana chỉ chỉ vào cổ Nayeon, hai mắt mở to như mắt bồ câu, "Có... Có muỗi chích chị à? Đó giờ chuyện này chị rất kĩ lưỡng kia mà!"

Nếu là thường ngày ánh mắt ấy sẽ khiến Nayeon nghi ngờ, nhưng vì lời nói của Sana làm Nayeon chột dạ kéo cao cổ áo lên, lùi về sau vài bước, nàng lấy khăn choàng quắn một vòng lên cổ, rồi lại không an tâm mà quấn thêm một vòng, không biết đứa nhỏ này nói thật hay còn ẩn ý gì bên trong không.

"Đêm qua em không nhớ chị ở thư viện đến khuya à, thì đó... trên đường về thì ngay khúc cầu thang bị tắt đèn, không chú ý nhiều muỗi như vậy..."

Sana đảo mắt 'à' lên một tiếng thật dài rồi cả hai tiếp tục bước đi, Nayeon nhìn Sana rồi nhăn mày thầm trách Myoui Mina đáng ghét kia dám nhân lúc nàng mơ mơ hồ hồ dám hôn lên cổ, cái tên chết dẫm!

Khi đến cửa Đại Sảnh Đường cũng là lúc nhìn thấy Mina xách hành lí hướng đến chỗ hai người, có vẻ là cô mới tạm biệt bạn bè xong, Nayeon chạm phải ánh mắt Mina, nàng nở nụ cười.

"Em đi đây, hẹn tuần sau gặp lại." Cúi chào Nayeon lại quay sang Sana, "Tạm biệt Sana nha, đừng có trốn trong thư viện với Tzuyu hoài coi chừng lây luôn cái tính ít nói nhạt nhẽo của nó."

Vừa dứt lời liền cười ha hả đắc ý rồi kéo va li chạy như bay rời khỏi đó, để lại Sana với khuôn mặt nóng bừng bừng vì giận dữ.

"Cậu ta thì biết gì, Tzuyu có nhạt miếng nào đâu!"

Nayeon đứng bên cạnh lắc đầu thở dài, vỗ vai Sana: "Nói vậy là em bị Mina lừa đấy, ai mà chẳng biết Tzuyu nhạt, nếu em nói không nhạt chẳng khác nào tuyên bố tôi rất rành mạch từng chân tơ kẻ tóc về Chou Tzuyu!"

Sana mới để ý là các học sinh ở bốn dãy bàn đang nhìn cô ấy bằng ánh mắt tò mò, aaa, cái tên Myoui chết tiệt, khi quay lại nàng chắc chắn xử đẹp cậu ta!

Nayeon phì cười rồi đi đến dãy bàn của Slytherin, ngó qua nàng nhìn thấy Jeongyeon đang đọc một cuốn sách rất chăm chú, chợt nhớ ra gì đó Nayeon lập tức nhấc chân đi qua chỗ cô ấy.

"Jeongyeon."

"Có chuyện gì vậy ạ?" Jeongyeon giật mình khi Nayeon thình lình xuất hiện phía sau.

"Chị có chuyện muốn hỏi em, chỉ một chút thôi."

Jeongyeon khẽ cười rồi nhích sang để Nayeon ngồi xuống, giờ này các Gryffindor khác cũng chưa đến nhiều lắm nên dãy bàn vẫn còn khá trống trãi.

Nayeon ngó qua ngó lại, thấy không có nhiều người xung quanh mới thì thầm: "À.. Em vỡ lòng thì có đau đớn lắm không?"

Jeongyeon nghe xong câu hỏi của Nayeon, khó hiểu hỏi lại, "Chị hỏi chuyện này làm gì?" Cô nhích ra xa, liếc mắt về dãy bàn nhà Hufflepuff chắc chắn không có Momo ở đó mới dám nhìn Nayeon.

[MINAYEON] [ABO] CHUYỆN TÌNH Ở HOGWARTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ